4.19.2014

Oumm's Summer Must-Haves 003 : NIVEA Body SPF33 PA++

สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะทุกคน :) สงกรานต์ปีนี้ไปเล่นน้ำที่ไหนกันมาบ้างเอ่ย?

แน่นอนว่าหยุดยาวแบบนี้ไปสนุกกันมาเต็มที่เลยใช่ไม๊คะ ได้พักผ่อนกันมาเต็มอิ่มแล้ว พร้อมกับมาทำงานอีกครั้งกันรึยังเอ่ย ปีนี้น่าเสียดายมากๆ อุ๋มแทบไม่มีโอกาสออกไปโดนน้ำเลยค่ะ วันสงกรานต์พอดี๊ พอดี ก็มีบินไปนอนแถบประเทศเพื่อนบ้านใกล้ๆ เรา กลับมาปุ๊บ ก็แพคกระเป๋าเตรียมไปต่ออีกรอบแล้วค่ะ แต่ช่วงขั้นกลางแบบนี้ แน่นอนว่าขอมาอัพเดทซักเล็กน้อยค่ะ ในเมื่อช่วงนี้ยังไม่หมด Summer ที่แสนร้อนนนของประเทศไทย อุ๋มจึงขอนำเสนอ ผลิตภัณฑ์กันแดดกันต่อไป ที่ผ่านมา 2 ชิ้นนั้น เป็นการดูแลผิวหน้าล้วนๆ เลยค่ะ สามารถ คลิกเข้าไปดูได้ ทั้ง 2 บล๊อก ตามรูปด้านล่างเลยนะคะ

 

วันนี้ต้องขอ มาดูแลผิวกาย กันบ้างดีกว่าค่ะ ...

ส่วนมากเวลานึกถึง กันแดด เราจะนึกถึงหน้าก่อนเลยใช่ไม๊คะ แต่ว่าจริงๆ แล้วผิวกายนั้นเราก็ต้องดูแลนะคะ มีอยู่ช่วงนึงที่อุ๋มละเลยการดูแลผิวกายไป ทำให้ทั้งแห้ง ทั้งหยาบ แถมสีผิวไม่เท่ากัน อีกด้วยค่ะ วันนี้อุ๋มจะมาพูดถึง โลชั่นทาผิว ที่มีส่วนผสมของกันแดด ทาง่ายๆ ในขั้นตอนเดียวไปเลยค่ะ

อีกอย่างเชื่อด้วยว่าหลังสงกรานต์สาวๆ มีปัญหาเรื่องผิวตามมาแน่ๆ เลยยยค่ะ ,,,,


NIVEA Body Extra Whitening Serum SPF 33 PA+++ (นีเวีย เซรั่ม เอ็กซ์ตร้า ไวเทนนิ่ง เซรั่ม )


หน้าตาของ หลอด เป็นแบบนี้ค่ะ เห็นได้ง่ายมาก มีตามร้านค้าทั่วไปเลย ชอบมากที่หาซื้อง่ายค่ะ มี 3 ขนาดด้วยกัน ของอุ๋มเป็น ขนาด 180 มล. ค่ะ ราคาของขนาด อื่นๆ ตามนี้เลยนะคะ

ขนาด 70 มล. ราคา 80 บาท 
ขนาด 180 มล. ราคา 180 บาท 
ขนาด 320 มล. ราคา 275 บาท

แล้ว NIVEA Body Extra Whitening Serum SPF 33 PA+++ นี้แตกต่างจากตัวก่อนๆ อย่างไร?

1. SPF 33 PA++ ซึ่งเป็นค่า SPF สูงสุดในบอดี้เซรั่มที่ขายทั่วๆ ไป ในปัจจุบัน

2. แต่ทราบไม๊คะ ว่า "SPF สูงนั้น ไม่พอกับการป้องกัน" (โดยทั่วไปสูงกว่า SPF 30 ถือว่าใช้ได้แล้ว) แต่ที่สำคัญเลยนั้น กันแดดของเราต้องสามารถปกป้องผิวกายจาก รังสี UVB และ UVA ซึ่งรวมไปถึง UVA1 (ที่อุ๋มพูดถึงเป็นประจำก่อนหน้านี้ว่าสามารถทำร้ายผิวได้ล้ำลึก) ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับ UVA1 คลิกเลย!!


3. 10X ไวท์เทนนิ่ง พร้อม วิตามินซีบริสุทธิ๋ 95% เพื่อผิวกระจ่างใสขึ้น 

4. เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว กลิ่นหอม

(ก่อนหน้า - หลังทา) 

* ความรู้สึกของอุ๋ม หลังการใช้ NIVEA Body Extra Whitening Serum SPF 33 PA+++ *

คือ ด้วยเนื้อที่บางเบา ทาแล้วซึม เร็วจริงๆ ไม่เหนียวตัวเลย และกลิ่นไม่แรงมากค่ะ ทาแล้วกลิ่นติดอยู่ที่ผิวด้วยนะ ตัวหอมเลย

โดยปกติแล้วครีมกันแดดทาตัว จะมีความเหนียบเหนอะหนะ ที่ยิ่งเจออากาศแบบประเทศไทยเข้าไป อั๊ย!! แทบช๊อคกับความเหนียว !! และยังต้องรอระยะหนึ่งอีกกว่าจะซึมหมด ก่อให้เกิดความรำคาญใจ และรำคาญตัว และรำคาญผิว อย่างยิ่ง :( ทำให้สุดท้ายเลือกที่จะไม่ทาเลย ... ตัวดำไปนะอุ๋มนะ

แต่พอเจอ NIVEA Body Extra Whitening Serum SPF 33 PA+++ ตัวนี้ต้องบอกว่า อยู่ในระดับที่ยอมรับได้เลยนะคะ มีความเหนียวเล็กน้อยในตอนแรกนี่ล่ะ แต่พอรอแป๊บเดียวเท่านั้นก็ซึมหมดค่ะ



ใครที่ไม่ได้ทาครีมกันแดดมาก่อนหน้านี้ ก็ไม่ต้องห่วงนะคะ ยังไม่สายเกินแก้น้าา เพราะนอกจาก NIVEA Body Extra Whitening Serum SPF 33 PA+++ จะช่วยป้องกันผิวเสียแล้ว ยังสามารถทำให้ผิวกลับมากระจ่างใสด้วยนะคะ ใครที่มีปัญหาผิวเสียจากแดด ดังนี้ ,,,,

1.ผิวคล้ำง่ายเมื่อโดนแดด 
2.ผิวคล้ำเสียจากแดด 
3.สีผิวไม่สม่ำเสมอ 
4.ผิวไม่เรียบเนียน 
5.ผิวไวต่อแดด 
6.ผิวคล้ำเสียสะสมจากแดด 
7.ผิวแห้งกร้าน 
8.มีจุดด่างดำ 
9.ผิวแห้งกร้าน แตกเป็นขลุย 
10.ผิวมีจุดกระจากแดด

อย่าลืมรีบทา NIVEA Body Extra Whitening Serum SPF 33 PA+++ กันนะคะ ยิ่งหลังสงกรานต์แบบนี้ กลับมาดูแลผิวที่โดนแดดหนักๆ มา ช่วงที่เล่นน้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใสกันดีกว่าค่ะ


ไปละค๊าาา ก่อนออกแดด อย่าลืมทาครีมกันด้วยนะคะ :) แล้วเจอกันใหม่ในบล๊อกหน้านะคะ

สวัสดีค่ะ

ปล. ตามมาที่เพจ PannitaP Blog ได้เลย คลิกที่รูปด้านบนเลยนะคะ

No comments: