5.09.2015

[REVIEW] Miche Bloomin' Contact Lens

วันนี้ขอมารีวิวสั้นๆ เน้น โชว์รูป คอนแทคเลนส์ สัญชาติญี่ปุ่น ยี่ห้อนี้เลยค่ะ Miche Bloomin' ตัวนี้ก็มีหลายสี หลายรุ่นด้วยกันค่ะ ที่อุ๋มซื้อมาล่าสุดคือ Bronze Ash เป็นคอนแทคเลนส์ แบบ 1-Day ค่ะ


คือชอบมากใส่มาหลายกล่องแล้ว แต่ยังลองไม่ครบทุกสี ใส่แล้วตาสวยมาก และที่สำคัญ คือ ใส่สบายค่ะ อุ๋มเคยเห็นร้านรับ Pre-order เข้ามา แต่ไม่ทราบราคาที่ไทยเลยค่ะ เพราะ ราคาที่นู่นก็สูงอยู่ ตัวนี้เป็น เลนส์ แบบรายวันค่ะ มีค่าสายตาด้วย


อุ๋มใส่ค่าสายตา -0.75 
B.C. 8.6
DIA 14.0

ราคา (ยังไม่รวม VAT) ตามนี้เลยนะคะ 
  • 10 ชิ้น 5 คู่ : 1,630 yen (excluding tax)
  • 30 ชิ้น 15 คู่ : 3,880 yen (excluding tax)

  • แต่ซื้อแต่ละทีไม่เคยเท่ากันเลย ปกติร้านที่ซื้ออยู่ 1,800 เยน ด้วย งืดด
รีวิวตัวเลนส์ บางมาก ใส่แล้วไม่หลอกเลย ตาขนาดเท่าดวงตาจริงๆ เพราะ DIA แค่ 14.0 เท่านั้นค่ะ อุ๋มใส่ใหญ่กว่านี้เมื่อไหร่ หน้าตาจะแปลกมาก เลยต้องเลือกเยอะหน่อย ค่าความอุ้มน้ำ หรือ B.C. 8.6 เลยทีเดียว ถือว่าสูงเลยค่ะ

อีกยี่ห้อที่สูสี คือ Acuvue ค่ะ เวลาใส่ไปบินแล้วไม่เคืองตา ถือว่าใช้ได้เช่นกัน


รุ่นที่อุ๋มชอบจะอยู่ใน Sheer Mysterious Brown Series โดยทุกแบบนั้นจะมีสีน้ำตาลผสมอยู่ เพื่อความเป็นธรรมชาติค่ะ เริ่มที่สีที่อุ๋มใส่เลย คือ ชอบแม๊กซ์ ชอบขนาดว่าไปเดินซื้อ 2 ที ก็หยิบสีเดิมกลับมา

"Bronze Ash"


อันนี้ตอนอุ๋มใส่ค่ะ เป็นแบบนี้เลยด้วยพื้นตาอุ๋มสีเข้มพอสมควรจึงไม่เห็นสีขนาดนั้นค่ะ แต่ว่าทำให้ตาดูแวววาว และแต่งหน้าแล้วสวยขึ้นอย่างมาก คือ ชอบมาก


ในคลิปนี้มีแสดงให้ดูว่า นางแบบหลายๆ คนใส่แล้วเป็นอย่างไรค่ะ สวยทุกคน ปลื้มลืม


"Misty Umber"



มีแต่คลิปมาให้ดู เพราะ สีนี้ยังไม่ได้ซื้อเลยง่า ตัวนี้เทียบได้กับ Freshlook สี Brown เลยฮะ เหมือนมาก

"Nudy Beige"



ตัวนี้สีคล้าย Freshlook สี Hazel Brown เลย เป็นสีน้ำตาลออกทองๆ คืองดงาม



อุ๋มได้ลองมาหลายยี่ห้อแล้ว แม้จะเป็นของประเทศญี่ปุ่น หลายๆ ยี่ห้ออุ๋มใส่แล้วก็ยังเคืองตาอยู่ดี นี่ก็คิดว่าอยากจะไปตรวจสุขภาพตาเหมือนกัน มีความรู้สึกว่า เวลาใส่คอนแทคเลนส์แล้ว ดวงตาด้านขวาจะเคืองกว่าปกติเสมอเลย อันนี้ใครมีข้อมูลบอกกันได้นะคะ ตัวนี้มีความคล้าย Freshlook มากๆ แต่ไม่มีสีมาบังตาเวลาใส่ค่ะ ใครชอบสีของ Freshlook ลองยี่ห้อนี้กันได้ น่าจะถูกใจเช่นกันค่ะ :) สาวๆ ตาสั้นแบบอุ๋ม อยากสวยก็ต้องอดทนนิดนึงง

ไปแล้วค่าวันนี้ จบการรีวิว เพียงเท่านี้ เดี๋ยวไปญี่ปุ่นครั้งหน้าจะซื้อมาให้ครบทุกสี เพราะยังมีอีกคอลเลคชั่นนึงของ Miche Bloomin' รออยู่อีก 3 สีด้วยกัน Impressive Brown Series ตัวนั้นจะธรรมชาติกว่านี้ แต่สวยเหมือนกัน และยังมีขนตาปลอมอีกกก รีวิวกันไม่ทันเล๊ยยย 


ขออนุญาตลากันไปก่อน เดี๋ยวกลับมาใหม่ :) เจอกันนะคะ อย่าลืมคลิกรูป ไปที่เพจเค้าด้วย 




No comments: