3.31.2015

[Review] ทำทรีตเม้นท์ Code Of White Plus กับ ROMRAWIN

 แห่ะๆ วันนี้ขอมาอัพบล๊อกสั้นๆ อัพเดทถึงวิธีดูแลผิวล่าสุดของอุ๋มกันซักนิดค่ะ ด้วยหลังๆ ดูแลตัวเองน้อยมาก ผิวหน้าพังค่ะ จัดได้ว่าพังมากก อุ๋มจึงเลือกไปทำทรีตเม้นท์ดูแลผิวหน้ากับ Romrawin Aesthetic Clinic หรือ รมย์รวินท์คลินิก ค่ะ สาขาที่อุ๋มใช้บริการประจำคือ สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตค่ะ

โปรแกรมที่อุ๋มเลือกทำในครั้งนี้ คือ Code Of White Plus ค่ะ
 

เพราะ ผิวอุ๋มเริ่มมีปัญหา สีผิวไม่สม่ำเสมอจากจุดด่างดำ ซะแล้ว เนื่องจากเวลาไปเที่ยวเจอแดดเยอะเดินกลางแจ้งบ้าง หนาวมากอยากตากแดดบ้าง พอกลับมาที่ไทยก็เจอแดดเมืองไทยร้อนจัดอีก ถึงแม้ว่าจะใส่หมวก ใส่แว่น กางร่ม ทาครีมกันแดดปกป้องก็แล้ว ก็ยังหนีไม่พ้น 

ผิวร้องไห้ ผิวไม่ไหวแล้ว ก็เลยต้องขอลองโปรแกรม Code Of White Plus ที่เป็นโปรแกรม 3 in 1 เสริมประสิทธิภาพการลดเลือนรอยดำบนผิว ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีลดเลือนเม็ดสีใต้ผิวที่ใช้เลเซอร์ช่วยให้เม็ดสีเมลานินที่สะสมอยู่ใต้ผิวเกิดการกระจายออก ทำให้สีค่อยๆ จางลงและไม่เป็นอันตรายต่อผิวชั้นนอก เสริมกับการทำงานของทรีตเม้นท์เข้มข้น ที่ทำให้จุดด่างดำลดลง และผิวขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ  

โดยขั้นตอนของโปรแกรมตามนี้เลยค่ะ


เริ่มต้นด้วยคลีนผิว และใช้กระแสไฟฟ้าผลักวิตามินเข้าผิว เพื่อขจัดรอยดำคล้ำที่ผิวชั้นนอกให้หลุดออกไป รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยว่าหน้าใสขึ้น ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาทีค่ะ

หลังจากนั้นคุณหมอก็จะเข้ามาทำเลเซอร์หน้าให้ (อุ๋มไม่ได้ถ่ายรูปไว้ค่ะ) โดย ใช้หัวเลเซอร์กวาดรอบๆ ใบหน้าเลยค่ะ และจะเน้นช่วงผิวหน้าที่มีปัญหาเป็นพิเศษ คือ ช่วงหน้าผากของอุ๋มค่ะ เพราะอุ๋มชอบแกะสิวมากกก!!! ก็มันคันไม้ คันมืออ๊ะ แล้วเป็นไง เป็นรอยดำเต็มมม ต้องมารักษานี่ไง T-T ร้องไห้แพร้บบบต่อไปจะไม่แกะแล้วฮับ สัญญาาา

หลังจากเลเซอร์เสร็จแล้ว


ก็มานอนมาร์สหน้าเย็นๆ เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ต่ออีก 15-20 นาที หลังจากนั้น ทาครีมบำรุง และทากันแดด เท่านี้ก็เรียบร้อยค่ะ หน้าจะใสขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้อุ๋มทดลองใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับตาและปากของ Romrawin Clinic ด้วย ก็เวิร์คมากเช่นกัน เช็ดออกรวดเร็ว ไม่แสบตา
ส่วนสกินแคร์ตัวอื่นๆ ของ Romrawin Clinic อุ๋มชอบ สบู่ล้างหน้า และครีมกันแดด ค่ะ

มาดูผิวหน้าหลังจากทำทรีตเม้นท์ครั้งแรก มาได้ 4 วัน กันค่ะ 

แฮปปี้มาก!!! 

นี่ผิวหลังการทำค่ะ ผิวสดๆ NO FILTER รอยสิวที่หน้าผากก่อนหน้านี้ คือ น่ากลัวมาก T-T



ขออภัยในความโทรม และใต้ตาคล้ำ จากการบิน แต่ผิวหน้า คือ ฉ่ำ คือ โอเคเลย และจะดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยนะคะ จากประสบการณ์ที่ทำมา :) ชอบค่า เดี๋ยวไปทำอีก และจะมาอัพเดทเรื่อยๆ นะคะ และอุ๋มได้ทดลองใช้ที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับตาและปากของ Romrawin Clinic ด้วย ก็เวิร์คมากเช่นกัน เช็ดออกรวดเร็ว ไม่แสบตา ส่วนสกินแคร์ตัวอื่นๆ อุ๋มชอบ สบู่ล้างหน้า และครีมกันแดด ก็ใช้อยู่เช่นกันค่ะ


โปรแกรม Code of White Plus นั้น
ค่าบริการอยู่ที่คอร์สละ 35,000 บาท / 5 ครั้ง ค่ะ

การรักษาครั้งนี้อุ๋มจ่ายค่ารักษาเอง คุณแม่ก็ลงคอร์สที่นี่ด้วยเหมือนกันค่ะ ชอบมากจนต้องมาบอกต่อเลยค่ะ

ติดตามผลต่อเนื่องได้ที่เพจของอุ๋ม คลิกที่รูปเลยย

www.facebook.com/pannitapblog
 
แล้วเจอกันใหม่บล๊อกหน้านะคะ สวัสดีค่า :) <3

No comments: