5.22.2013

[Review] สกินแคร์ ห๊อมหอมม จาก "Biotherm Pure-Fect Skin" และยังกระชับรูขุมขน สำหรับสาวหน้ามันส์


สวัสดีค่าาา ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล๊อกของอุ๋มค่ะ

ครั้งนี้มาพบกับผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวหน้าจาก Biotherm ในไลน์ PURE-FECT SKIN ค่ะ

ซึ่งก็เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับสาวหน้ามันนนน ซึ่งจะช่วยดูแลในเรื่องสิวสิว ความมันส่วนเกินและก็ ช่วยกระชับรูขุมขนด้วยน้า


ได้ของมาตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.แล้วค่ะ ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งจึงได้ข้อสรุปข้อดี ข้อเสียของแต่ละชิ้นมาดังนี้ นะคะ ก่อนอื่น มีคลิป First Impression ตอนนี้เปิดกล่องมา Preview ให้สาวๆ ชมด้วยค่ะ เป็นคลิปแร๊กกก แรกที่รีวิว เสียงอาจแอ๊บแบ๊วไปนิด ไม่เข้าเลย ฮือออออออ ไม่ว่ากันนะคะ แห่ะๆๆๆ 


ตอนได้รับกล่องมาดีใจมากค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่ได้รับผลิตภัณฑ์มารีวิว ><" ก่อนอื่นขออ้างอิงก่อนนะคะ ว่าอุ๋ม มีผิวผสม ค่ะ มันเฉพาะช่วงทีโซน ระหว่างวันหน้าผากจะมันเหม่งมาก แต่ช่วงแก้มมีแห้งบ้างเป็นบ้างอารมณ์ค่ะ แต่ไม่มีปัญหาสิว ส่วนรูขุมขนนั้นเริ่มกว้างแล้วค่ะ มันเป็นไปตามอายุจริงจริง ฮืออออ*

อ่ะ สรุปว่า ได้รับ ผลิตภัณฑ์ มา 3 อย่างนะคะ ได้แก่

1. BIOTHERM PURE-FECT SKIN Anti-shine purifying cleansing gel สำหรับล้างหน้า
2. BIOTHERM PURE-FECT SKIN Micro-exfoliating purifying toner โทนเนอร์
3. BIOTHERM PURE-FECT SKIN Pure skin effect hydrating gel บำรุ๊ง บำรุง

หลังจากได้มา ก็บรรเลงการใช้เลยค่ะ


จัดกิจวัตรก่อนนอนมากันเลยทีเดียว คริคริ

สรุปหลังจากการใช้มา 1 สัปดาห์เต็ม อุ๋มขอเริ่มการรีวิวเลยนะคะ


1. BIOTHERM PURE-FECT SKIN Anti-shine purifying cleansing gel


ก่อนอื่นต้องออกตัวเลยค่ะว่าชอบกลิ่นที่ให้ความสดชื่นของตัวนี้มาก ตื่นเช้า หรือ ก่อนนอน พอล้างเสร็จ จะรู้สึกได้ว่าหน้าห๊อมมม หอมมม แม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับสาวหน้ามัน ตอนแรกอุ๋มตั้งใจว่าล้างน้ำออกแล้วหน้าจะตึงเดะ นำอาน้ำมันจากผิวออกไปหมด แต่ไม่ใช่เลยค่ะและความรู้สึกหลังล้างหน้า ไม่ได้ทิ้งให้ผิวรู้สึกตึงเกินไป แต่กลับเป็นหน้าเด้งดึ๋งๆ แต่สะอาด ความมันวิ๊งบนใบหน้าช่วง T Zone น้อยลงระหว่างวัน สรุปว่า ชอบเจลล้างหน้าตัวนี้มากค่ะ ต้องซื้อใช้ต่อแน่ๆ 

กลิ่น : เยี่ยม
ความสะอาด : เยี่ยม
ความรู้สึกหลังการใช้ : หน้าดึ๋งๆๆ
ราคา : อันนี้ต้องขอดูก่อนนะคะ แฮ่ๆ

2. BIOTHERM PURE-FECT SKIN Micro-exfoliating purifying toner

เมื่อเปิดฝาของโทนเนอร์มา แล้วสูดกลิ่นเข้าไปเต็มที่ คาดว่าต้องได้รับความสดชื่นแน่ๆ แต่กลับต้องทำหน้าเหยเก ไปเลยค่ะ กลิ่นแอลกอฮอล์ แรงพอสมควรเลยล่ะ *ปิดจมูก* และก็ลองใช้ค่ะ เทใส่สำลีปกติ ตอนเช็ดบนใบหน้านี่พอไหวนะคะ รู้เลยว่า หน้า รูขุมขน รูสิว ต้องได้รับการทำความสะอาดอย่างดีแน่นอนค่ะ ความรู้สึกมันเป็นอย่างนั้นเลย ความรู้สึกหลังการใช้นั้นกลับเป็นความรู้สึกสดชื่นที่ผิวหน้านะคะ เพราะสุดท้ายเมื่อหมดกลิ่นน้องฯ แล้ว จะเหลือกลิ่นเฟรชๆ ของ Citrus กลิ่น Floral อ่อนๆ และกลิ่นสะอาดๆ ค่ะ ส่วนความรู้สึกนั้น หน้าตึงใช้ได้เลยค่ะ คาดว่าจะกลับไปใช้ Toner ธรรมดาๆ ค่ะ เพระาไม่ชิน กับ Oily Product เท่าไหร่

กลิ่น : แอลกอฮอล์ชัดเชียว
ความสะอาด : มากกก
ความรู้สึกหลังการใช้ : ผิวตึงๆ

3. BIOTHERM PURE-FECT SKIN Pure skin effect hydrating gel


ตัวสุดท้ายที่ได้รับคือ ม๊อยม๊อย สำหรับสาวหน้ามัน ตัวนี้นะคะ บอกก่อนเลยว่าชอบ Moisturizer ของ Biotherm อยู่แล้วปรกติก็ใช้อยู่ค่ะ ด้วยเนื้อสัมผัสแบบเจล กลิ่นที่สดชื่น ซึ่งตัวนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ กลิ่นเฟรชๆ แบบ Citrus คล้ายกับตัวเจลล้างหน้า และหลังจากทดลองมา 1 สัปดาห์พบว่า หลังการทาครีมที่มีลักษณะเนื้อเจลๆ นี้นั้น หน้ามันน้อยลงค่ะ ไม่แน่ใจว่ารู้สึกไปเองรึเปล่า รู้สึกว่าหน้าแมทๆ ไปเลยด้วย :D ซึ่งดีค่ะ เพราะว่า แต่งหน้าง่ายขึ้น ชอบเลย ส่วนความชุ่มชื้นที่ผิวได้รับนั้นรู้สึกว่ายังมีอยู่ ไม่ได้ถึงกับหน้าแห้งตึงไปเลย แต่หน้าก็ไม่น้ำมันเยิ้มออกมาเท่าที่เคยเป็น สรุปว่าชอบค่ะ ชอบกว่า ม๊อยเจล ตัวเก่าสำหรับผิวธรรมดาอีกด้วย ดังนั้น คงต้องควักกระเป๋าสำหรับตัวนี้เช่นกันค่ะ

ความชุ่มชื้น : ผ่านค่ะ
กลิ่น : เริ่ดมาก
คุมความมัน : ผ่านค่ะ
ราคา : ขอแว้บไปดูที่เคาร์เตอร์ก่อนนะคะ

อุ๊ยย จบแล้วค่ะ แห่ะๆๆ พิมพ์มาซะเยอะเลย หวังว่าคงได้ประโยชน์บ้างนะคะ สำหรับสาวๆ หน้ามัน Biotherm ไลน์นี้น่าสนใจทีเดียวค่ะ จริงๆ ยังมีผลิตภัณฑ์ อีกชิ้น คือ ANTI-IMPERFECTION TARGETED SOLUTION อันนี้ยังไม่มีโอกาสลองค่ะ เดี๋ยวถ้าได้ลองยังไงจะมารีวิวให้ได้รับชมแน่นอนค่ะ ไปก่อนนะคะ วันนี้ บ๊ายบายยยยย



ช่องทางอื่นๆ ที่ใช้ติดต่อกัน :D

Instagram: http://www.instagram.com/Pannitap
Twitter: http://www.twitter.com/pannitap
FB Page: http://www.facebok.com/getthelookbypp

No comments: