3.08.2014

Oumm's Summer Must-Haves 001 : กันแดด NIVEA สูตรเซรั่ม ไม่มีไม่ได้แล้ว !!

สวัสดีค่ะ สาวๆ ร้อนไหมคะ ร้อนไหมค๊า? ช่วงนี้มันร้อนจริงๆ !! 

          ทำไมที่ไทยกลับมาร้อนเร็วจัง ตอนนี้ที่เกาหลี -3 องศา กลับไปไทย ต้องไปเจอกับ 30 องศา อ๊ากกกก ป่วยเลยสิคะ ป่วยแบบไม่ต้องถาม อย่างแน่นอน ว่าแล้วก็มารีวิว อะไรที่เหมาะกับหน้าร้อน และแดดเปรี้ยงปร้าง แบบบ้านเรากันดีกว่าค่ะ



          เอาจริงๆ ไม่ใช่แค่ที่ประเทศไทย ที่อุ๋มต้องเจอแดด จริงๆ ก็ทุกที่นั่นแหละค่ะ ตอนนี้อุ๋มไปบินที่ไหน สิ่งที่สรรหาเลย คือ กันแดด กันแดด กันแดด และแน่นอนว่า วันนี้อุ๋มก็จะมารีวิวครีมกันแดดด้วยค่ะ จากรูปนี่ยืนอยู่หน้าโรงแรมที่อินชอน ประเทศเกาหลีค่ะ แดดแผดเผาเลยนะคะ แต่หนาวม๊ากกกก

          อ่ะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า กันแดดที่จะมารีวิวในวันนี้ คือ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก NIVEA ค่ะ นั่นก็ คือ NIVEA Sun Whitening Perfect Protect Milk Pink Serum SPF 50 (นีเวีย ซัน ไวท์เทนนิ่ง เพอร์เฟ็ค โพรเทค มิลค์ พิ้งค์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50) 

          ซึ่งเป็น โลชั่นป้องกันแสงแดด สำหรับผิวหน้า ที่สำคัญ คือ เป็นกันแดด ผสมเมคอัพเบสเนื้อน้ำนม นุ่มนิ่มนวลเนียน เนื้อสีชมพู สำหรับใช้ทุกวัน ทาไปแล้วผิวจะได้กระจ่างใส อมชมพู ดูสุขภาพดีเบาๆ 


          ซึ่งกันแดดผสมเบสชิ้นนี้เป็น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด จาก นีเวีย เลยนะคะ เป็นกันแดดสีชมพู ที่มีประสิทธิภาพการ ปกป้องผิวจากแสงแดดจาก UVB และ UVA รวมทั้งรังสี UVA1 ที่ทำร้ายผิวลึกที่สุด เพื่อผิวกระจ่างใส ต่อเนื่องยาวนานทั้งวัน แต่อย่างที่เคยบอกไปว่า เพื่อการป้องกันแดดอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง ควรทาเพิ่ม ทุกๆ 2 ชั่วโมง นะคะ

           มาดูกันดีกว่าค่ะว่านวัตกรรมใหม่นี้ มีอะไรยังไงบ้าง ข้อมูลอุ๋มอ้างอิงจาก เว็บไซต์ของ Nivea และด้านหลังแพคเกจเลยนะคะ

ULTRA DEEP UVA1 PROTECTTION

          อย่างที่บอกไปแล้วว่า UVA 1 นั้น เป็น UV ที่ทำร้ายผิวลึกที่สุดของเราได้ นีเวีย ตัวนี้เป็น หนึ่งเดียวที่มี Ultra Deep UVA1 Protection ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่า สามารถปกป้องผิวจากการทำร้ายลึกของ UVA1 ได้ดีกว่าครีมกันแดดทั่วไป ช่วยบล็อกความหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสตลอดๆ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ

Licorice Extract, VITAMIN E & HYDRA IQ

          ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย VITAMIN E และเทคโนโลยี HYDRA IQ ซึ่งช่วยบำรุงผิว รักษาความชุ่มชื่นให้หน้ากระจ่างใส่ และทำให้สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้นค่ะ

Light Texture & MICRO-SIZED MOLECULES

          ด้วยอนุภาคเล็กขนาดไมโคร และเนื้อที่บางเบา ทำให้ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งซึมซาบเร็วจริงๆๆ อันนี้ทาปุ๊บ แต่งหน้าต่อได้เลย แถมหลังจากทา ผิวขาวขึ้น และเนียนกริบค่ะ


Perfect MAKE-UP COVERAGE
                                                                    
          ในวันธรรมดา ที่ไม่ได้ไปทำงานอุ๋มใช้เป็นรองพื้นก่อนแต่งหน้าไปได้เลย เพราะทาแล้วเรียนอยู่ เข้าได้กับทุกสีผิวแม้แต่ผิวอุ๋ม ซึ่งไม่ขาวมากนัก ดูโอเค และหน้าไม่ลอย




วิธีการใช้ : ก่อนทากันแดดปกติ อุ๋มจะทา Moisturizer ก่อน หลังจากนั้น ก็เขย่าเจ้า Nivew Milky Pink Serum ตัวนี้แล้วเทออกมาเลยค่ะ ลูบไล้โลชั่นให้สม่ำเสมอทั่วใบหน้า ก่อนออกแดด และก็แต่งหน้าได้ตามปกติเลย

// ผิวที่ทา Nivea Sun Milky Pink Serum แล้ว ก่อนแต่งหน้าค่ะ //


          *** อย่าลืมว่ากันแดดเป็นสิ่งที่จำเป็น และเป็นสิ่งที่ต้องทาเป็นประจำทุกวัน เพื่อบำรุงผิวและป้องกันแสงแดด ควรทาซ้ำบ่อยครั้ง หากต้องอยู่กลางแสงแดดเป็นระยะเวลานาน ให้ดี คือ เติมกันแดดทุกๆ 2 ชั่วโมงเลยนะคะ 


ราคา สำหรับขนาด 15ml. 149 บาท 
และ 30ml. 279 บาท ค่ะ

        จบแล้วสำหรับรีวิวนี้ อุ๋มขอตัวก่อนนะคะ ตัวอยู่เกาหลี แต่ใจอยู่ที่บล๊อกเลยอยากมาอัพเดทกันซะหน่อย :) ฮ่าๆๆๆ ไปช๊อปปิ้งต่อละค๊าาาา เป็นแม่บ้านเกาหลี 1 วัน ชุ๊ปๆ แล้วเจอกันใหม่ รีวิวหน้านะคะ อย่าลืมทากันแดดก่อนออกจากบ้านด้วยนะคะ


ตามมาเที่ยวกันต่อได้ที่ PannitaP Blog Page นะคะ 

* อุ๋มขอขอบคุณ Nuffnang.co.th และ นีเวีย ด้วยนะคะ สำหรับกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ :)

No comments: