3.05.2014

REVIEW :: Majikku BB Cream

ฮัลโล่ๆ สวัสดีค่ะ สาวๆ หลังจากรีวิวลิปสติกสีแดงไป ก็ไม่มีเวลามาอัพเดทสีอื่นๆ เลย แต่ตอนนี้มี BB Cream ตัวใหม่จากแบรนด์ Majikku (มาจิคคุ) ซึ่งอุ๋ม มารีวิวให้สาวๆ รับโชมมค๊า ต้องบอกก่อนว่า เคยลองเล่นมาหลายยี่ห้อพอสมควร เพราะว่า ก็มีช่วง อยากดูตัวขาวบ้างง เพราะธรรมดาจะชอบแบบผิวแทนๆ ตลอดดด

แต่ก็มีบางอารมณ์ที่ ดูขาวๆ เนียนๆ เวลาไปบิน ญี่ปุ่น เกาหลี เราก็อยากเข้าบรรยากาศไง ก็จัดไปค่ะ พกไปบินด้วย หิ้วไปทาเลยไง!! เดิน เมียงดง ฮงอิก นาโงย่า ฮอกไกโด อะ ลองขาวๆ ใสๆ ดูบั้งงง



ตัวนี้เลยค่ะ มาจิคคุ๊ มาจิคคุ ><"

/me ว่าแล้วก็ปาดดดดมาทาแขนค่ะ!! อย่าช้าค่ะ เดี๋ยวเที่ยวไม่ทันนน



หน้ายังไม่ได้แต่งเลยยย!! ทาครีมก่อน ฮี่ๆๆ


ขาวขึ้นแบบทันตาเห็นอ่ะ !!! และที่สำคัญสีผิวที่ได้ขาวแบบธรรมชาติค่ะ 
ไม่วอกแบบกระดาษและไม่เทา แบบเกินจริงไปมากเฟ่อออออ ไม่โบ๊ะ นะคะ

มาดูเนื้อครีม ของ มาจิคคุกันบ้างดีกว่าค่ะ


          เนื้อครีมไม่หนืดๆ หนักๆ เหมือนตัวก่อนๆ ที่เคยลองใช้เลย เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ดี แล้วพอล้างมืออะไรงี๊ ก็ไม่หลุดง่ายด้วยค่ะ ที่สำคัญชอบกลื่นของ บีบีมาจิคคุ ตัวนี้มากค่ะ คือเหมือนทาโลชั่นหอมๆ เลยทาแล้วติดผิวไปจนเย็น ชอบๆๆ

คุณสมบัติ : มี SPF45 และ PA +++ เนื้อครีมเป็นสีเบจอมชมพูค่ะ
ขนาด : 100 กรัม ราคา 590 บาท ค่ะ


          ที่สำคัญอุ๋มได้ทดสอบความกันน้ำ-กันเหงื่อ ของ มาจิคคุ โดยการทาออกจากบ้านไปทั้งวัน ทำให้ได้คำตอบว่า กันน้ำและเหงื่อได้ดีเลยค่ะ ไม่หลุด ไม่เป็นคราบค่ะ อากาศแบบประเทศไทยช่วงนี้ถ้าได้ค่ะ เจอเหงื่อ เจอน้ำ ไม่ลอกคราบแน่นอนนน

เผื่อใครสนใจไปดูได้นะคะ :)


          อุ๋มรู้จักกับมาจิคคุผ่านทาง Instagram นี่ละ ลองทำ Reseacrh ดู จริงๆ มีอีกหลายยี่ห้อ จะมารีวิวเรื่อยๆ นะคะ ยังไงถ้าชอบบีบีทาผิวแบบนี้ลองใช้ดูนะคะ น่าจะติดใจค่ะ แพคเกจจิ้งเค้าน่ารักด้วยนะเอออ

          ได้เวลาเตรียมตัววไปเที่ยวแล้วว ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ สวัสดีค่า



No comments: