5.25.2015

[Swatches] เปิดกรุ สีชมพู ของอุ๋มบ้าง :)

สวัสดีค่ะ สวัสดีค่าา :) Welcome on board ค่าา

          กลับมาอีกแล้วค่ะ กับบล๊อก Swatch โชว์สีลิป คราวนี้เปลี่ยนจากเวอร์ชั่นสีแดงสุดพลัง มาเป็นสีชมพู เปิดกรุของอุ๋มเองนะคะท่านผู้โดยสาร เอ้ยยย!! ท่านผู้โชมมมม ฮ่าๆๆ ยังคงคอนเซ็ปต์พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเลยค่ะ เพราะว่า อุ๋มทาสีเหล่านี้นี่ละไปบิน เอาให้เข้ากับชุดไทย ต้องชมพูเด็ดๆ ชมพูเด้งๆ ค่ะ แต่ก็มีหลุดชมพูอ๊อนอ่อนมาบ้าง เอาไว้ผสมกับสีอื่นๆ ค่ะ 

          อุ๋มเชื่อว่าต้องมีสาวๆ ทั้งที่อ่านบล๊อกของอุ๋ม และที่ติดตามแฟนเพจ ที่มีความฝันอยากโบยบิน ที่กำลังอ่านอยู่แน่ๆ วันนี้จึงขอควักกระเป๋า หิ้วลิปสติกสีชมพูออกมา Swatch และ Review เบาๆ ค่ะ สีชมพูนี่ สาวหวาน หรือ สาวเปรี้ยวก็ทาได้นะคะ เริ่มกันเลยดีกว่า

          ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับเที่ยวบิน สู่ดินแดนปากชมพู ในบล๊อกนี้เลยค่ะ

Cabin Crew Prepare for Take off ,,,,


          ตอนนี้กำลังอินกับสีชมพูค่ะ คิคิ เปลี่ยนแนวจากแดง มาเป็นชมพู เดี๋ยวต่อไปจะหยิบ สีนู้ดๆ มารีวิวอีก หลังๆ ไม่ค่อยได้ทาปากแดงแล้ว หน้าดุมากกก แต่ถ้าอยากดูรีวิวทาปากสีแดงแจ่มๆ ก็ตามมาอ่านได้นะคะ คลิกเลย 

          มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ รีวิวนี้ไม่ได้เรียงตามความชอบนะคะ คว้าๆ มาจากที่อยู่ในกระเป๋าเลย เริ่มมม :)



Etude House : "Etude Pink"



        เริ่มด้วยชมพูนม ชมพูเจ้าหญิงที่สุด แท่งนี้ จาก Etude House เลยค่ะ อุ๋มได้รับตอนไปงานครบรอบ 11 ปี ของ Etude House Thailand แต่ไม่ค่อยได้หยิบมาทา ตัวนี้ชื่อสีว่า Etude Pink ทาแล้วเป็น สีชมพูใสๆ วิ๊งๆ เนื้อนุ่มๆ คล้ายลิปกลอส เนื้อนุ่มสุดๆ ต้องทา 2 ชั้น สีถึงจะติดชัดค่ะ ทาแล้วปากไม่แห้ง อุ๋มชอบทาแล้วแตะด้วย Tint สีแดง หรือ สีชมพูตรงกลางริมฝีปาก หรือบางทีเวลาปากแห้ง ก็หยิบออกมาทาในวันง่ายๆ สบายๆ ได้เลยค่ะ

        แท่งสวยมากกกกก เจ้าหญิงมากกก ตรงส่วนที่ฟูฟ่อง สามารถถอดได้นะคะ แห่ะๆ แต่อุ๋มชอบอ่ะ มันน่ารัก ฟรุ๊งฟริ๊ง มั่กมากกก

Lime Crime : Vegan Lipstick "Geradium"


        ได้ชื่อว่า LimeCrime สีต้องโดดเด่นอยู่แล้ว สีนี้ชมพูขึ้นมาอีกระดับ เป็นชมพู๊ ชมพู ทาแล้วปากโดดเด่นมากค่ะ เนื้อแวววาว แค่กรีดตา ทาปากสีนี้ก็เอาอยู่ค่ะ เป็นแท่งที่สีติดทนมากอีกตัวหนึ่ง

        ตัวแท่งดีไซน์น่ารักมาก เป็นรูป Unicorn สีเงินบนแท่งสีชมพูบานเย็น น่ารัก น่าพกง่ะ


L'oreal Paris : Color Riche "P511"


        ชมพูจาก L'oreal แท่งนี้ เป็นชมพูที่ปลื้มที่สุดค่ะ เพราะ เป็นชมพูเนื้อแวววาว สี Skocking Pink โดนใจสุดๆ ทาแล้วระวังติดฟันด้วยนะคะ ก่อนออกจากบ้าน เช็คฟันนี๊สสส

        ที่สำคัญเป็นสีชมพูที่เข้ากับ Uniform ของอุ๋มที่สุดค่ะ มันใช่เลยง่ะ สวยมั่กๆ ทาแล้วปากโดดเด้ง วันไหนแต่งตาเข้มทาแล้วเปนี้ยวสุดๆๆ แต่วันไหนแต่งหน้าอ่อนๆ ก็กลายเป็นลุคชิคๆ ได้ด้วยค่ะ


        อุ๋มพกแท่งนี้ไปบินบ่อยๆ ค่ะ เพราะ ทาแล้วอยู่ยาวป๊ายยย


3 Concept Eyes : Lip Pigment "Electro Pink"


          ถ้ากำลังมองหา ลิปสติก สีชมพูเรืองแสง สะท้อนแสง เนื้อแมท ติดนาน ติดทน แบบคงกระพัน เวอร์ชั่น เจ้มจ่นนนน สีชมพูอิเล็คทรอนิกส์ สุดๆ!!! 

          อุ๋มแนะนำให้เดินเข้าช๊อป Stylenanda และถอย 3CE Lip Pigment ตัวนี้เลยค่าา ชื่อสี Electro Pink นั้นช่างเหมาะเจาะยิ่งนัก ตอนทาแนะนำให้ใช้พู่กันปาดๆๆ เลยนะคะ เนื้อสีแน่นลืม 

          แต่แต่แต่ ทาแล้วปากแห้งนะคะ ตบด้วยกลอสใสซักนิดจะเวิร์คค่ะ


Mistine : Joops!! Color Rich "07"


          ถูกและดีมีอยู่จริง แนะนำหลอดนี้เลยค่ะ มิสทีน ออกอะไรมาให้ปลื้มอยู่เรื่อยๆ จริงๆ หลอดนี้สีคล้ายกับ L'oreal ด้านบนแต่มาในรูปแบบ Tube ค่ะ ตัวนี้เป็นชมพูเนื้อแววาว และเหนียว กว่าของ 3CE ค่ะ กลิ่นของลิปดีมาก คือปลื้มนะ ราคาก็น่ารัก


Mistine : Joops!! Color Rich "01"


          ส่วนเบอร์ 1 รุ่นเดียวกันกับ มิสทีนด้านบนนั้น เป็นชมพูอ่อนกว่าค่ะ สีนมๆ มากกว่า น่ารักกว่า แต่แซ่บน้อยกว่าน้ะ! ใจให้เบอร์ 7 พูดเลย 5555

          แต่ต้องยอม พก 2 หลอดนั่นละ เพราะว่า บางทีก็อยากดูซอฟท์ใสบ้างค่ะ สีนี้น่ารักกรุบกริบ เนื้อดี ราคาได้ อีกเช่นเคย :)


         
Nars : Velvet Matte Lip Pencil "Roman Holiday"


          มาถึงตัวสุดท้ายย เป็น Matte Lip Pencil สีชมพูนมน๊มนมเย็น จาก NARS ค่า Roman Holiday แท่งนี้สีอ่อนมาก เหมาะอก่การเอาไปทาทับสีเข้ม ทาผสม หรือ แต้ม Tint กลางริมฝีปาก ทาเปล่าๆ อาจดูป่วยได้ ยกเว้น กรณีแต่งตาสโม้กกี้ขั้นสุด อาจยอมรับได้ค่า แต่เนื้อดี๊ดี ตามสไตล์ NARS ทาแล้วไม่ถึงกับฉ่ำวาว แต่ว่าไม่แห้ง ไม่เยิน ไม่ได้ปกปิดสีริมฝีปากขนาดนั้น ด้วยสีที่อ่อนมาก แต่ทาวันเบาๆ เริ่ดค่ะ

,,,, Cabin Crew Prepare for Landing 

จบแล้วค่า สำหรับลิปสติกสีชมพูที่ใช้ๆ อยู่ตอนนี้ ประเด็นคือที่เหลือจอดอยู่ตามกระเป๋าใบต่างๆ หาไม่เจอบ้าง ละลายติดแท่งไปแล้วบ้าง เกรงว่ามาถ่ายละจะไม่สวย รออัพเดทคอลเลคชั่นใหม่จะดีกว่า

เดี๋ยวถ้ามีอีก จะมาอัพเดทต่อนะคะ หวังว่าเที่ยวบินนี้คงทำให้สาวๆ มีอะไรให้ออกไปช๊อป อิอิ และมีประโยชน์นะคะ ไม่ได้ใส่ราคาไว้เลย เพราะว่า จำราคาไม่ได้เลยซักอันค่ะ โว้ สมองสั่นแท้ แห่ะๆ 

ว่ากันใหม่ในบล๊อกหน้านะคะ เลิฟๆ จุ๊บๆ อย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะคะ ว่าสีชมพูที่สาวๆ ชอบ คือ สีอะไรจากยี่ห้อไหนค่า

แล้วเจอกันนะคะ ม๊วฟฟ

บ๊ายบายยย :)

No comments: