9.01.2015

[REVIEW] สเปรย์กันแดด FOURFACE ควรมี และควรพก!!

สวัสดีค่ะทุกท่านนน บล๊อกนี้เป็นรีวิวสั้นๆ ถึงสเปรย์กันแดด ที่อุ๋มกำลังปลื้มอยู่ขณะนี้ค่ะ
นี่เลยยย ใช่แล้วว ไม่ใช่ใครที่ไหน กระป๋องนี้เลยค่ะ



สเปรย์กันแดด FOURFACE ของ คุณโฟร์ค่ะ





 FOUR FACE SEA STAR COLLAGEN SUN SCREEN SPF50 PA+++ เป็นสเปรย์กันแดดขนาด 100 ml ที่หน้าตาดีมาก คือ หลงรักตั้งภายนอกเลยนะ ดูดีมากๆ ค่ะ แบบน่าใช้จริงๆ มาดูกันสิว่าใช้แล้วเป็นยังไงค่ะ ....


ด้วยความที่ประเทศเรา แดดจ้าไม่แพ้ชาติใดในโลก และ ร้อนแรงที่สุดในปัฐพี อุ๋มบอกเลยว่าการพกกันแดดนั้นเป็นสิ่งจำเป็นมากค่ะ เรียกได้ว่าขาดไม่ได้ ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เราต้องมันกันแดดไว้ติดตัวค่ะ เคยไม๊ เดินๆ ไปเหงื่อออกเต็มหน้าเช็ดออก .... กรี๊ดดดดด กันแดดก็หายไปด้วยละสิเนี้ย จะเติมใหม่ก็กลัวเมคอัพจะลบ เสียเวลาแต่งหน้าใหม่อีก ลืมไปซะค่ะ ลืมปัญหาไปได้เลอ



เพราะว่า สเปรย์กันแดด FOURFACE นั้น สามารถฉีดทับเมคอัพได้เลยค่ะ พอฉีดไปละอองสเปรย์โปร่งแสง เบาหวิวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่ทิ้งคราบกวนใจ เหมือนครีมกันแดดทั่วไปด้วยค่ะ อุ๋มฉีดมาหลายทริปละ พูดเลยว่าเริ่ดด!!!

คือ ฉีดปุ๊บ แห้งปั๊บ สวย พร้อมไปต่อ!! พอเหงื่อออกก็ไม่ต้องกลัว เพราะตัวนี้กันเหงื่อ และ น้ำด้วยค่ะ



วิธีการใช้ คือ ควรฉีดห่างออกจากผิวประมาณ 20 ซม. นะคะ จะได้ไม่เกิดคราบขาวๆ ฉีดเสร็จกดที่ผิวเบาๆ ก็ได้ค่ะ แต่จริงๆ ไม่กดก็ซึมเร็วอยู่แล้วน้า และ ควรฉีดก่อนออกไปเจอแดดประมาณ 15 นาทีค่ะ


มาดูคุณสมบัติอื่นๆ ของสเปรย์กันแดด FOURFACE กันต่อนะคะ 

สเปรย์ตัวนี้จะช่วยปกป้องแสงแดด จากทั้ง UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA+++ โดยทำหน้าที่เหมือนฟิล์มบางๆ เคลือบผิวเอาไว้เลยค่ะ และที่สำคัญ คือ มีส่วนผสมของคอลลาเจน จากปลาดาวจากเกาหลี ที่ช่วยทำให้ผิวของเรา มีความชุ่มชื้น และยังมีส่วนผสมจากน้ำแร่บริสุทธิ์จากญี่ปุ่น ที่พอฉีดปุ๊บ ผิวหน้าจะฉ่ำๆ เย็นๆ ช่วยให้ผ่อนคลายผิว ซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยค่ะ

และก็ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะพังนะคะ เพราะว่าสินค้าได้การรับรองมาตรฐาน อย. เรียบร้อยแล้วค่ะ



กระป๋องนี้ ราคา 1,299 บาทค่ะ หรือสามารถดูรายละเอียด และโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ใน 
IG: @Fourfaceoofficial เลยนะคะสาวๆ

No comments: