9.18.2014

[REVIEW + HOW TO] แบรนด์ Sola Cosmetics (คลิปค่ะ)

สวัสดีค่ะสาวๆ บล๊อกนี้ของอุ๋ม PannitaP Blog 

ขอรวบรวมพรีวิว รีวิว รวมทั้งฮาวทูแต่งหน้าลุคสดใสที่อุ๋มใช้เครื่องสำอาง

จากแบรนด์ SOLA COSMETICS ไว้นะคะ 


ซึ่ง 2 สิ่งที่จะพูดถึงหลักๆ ในบล๊อกนี้คือ นี่เลยค่าา

รายละเอียดครบถ้วนจากเจ้าของแบรนด์

เริ่มต้นกันด้วยคลิป จาก PannitaP Channel พรีวิว และ รีวิว การเจอกันครั้งแรกของอุ๋มกับ 2 สิ่งจาก SOLA นะคะ เปิดฟังไปพรางๆ พร้อมอ่านรีวิวด้านล่างนี้ได้เลยย :)




... ชิ้นแรกเลย คือ Primer Pressed Powder เนื้อ Matte สี Translucent



รีวิวหลังการใช้เองของอุ๋ม :: ตัวแป้งฝุ่นอัดแข็ง สีสว่างใสนี้อุ๋มให้คะแนนเต็มเลยค่ะ ทุกวันนี้ใช้เองด้วย ปลื้มมาก ให้คะแนนเต็มเลยค่ะ คุมมันดีเยี่ยม และสามารถใช้เติมระหว่างวันได้ไม่ทำให้หน้าดูหน้าเขรอะ และไม่เป็นคราบ เพราะก่อนหน้านี้อุ๋มเคยใช้แป้งผสมรองพื้น หรือ แป้งเค้ก ที่ทำให้หน้าเป็นเค้กของแท้ หนาเชียว !!! ไม่ได้การล่ะ เจอตัวนี้เลยเลิฟเลยค่ะ ปกปิดอย่างบางเบา แต่สามารถปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวได้นะคะ ใช้มาได้เดือนนึงแล้วยังรักอยู่น้า



อุ๋มให้คะแนน :: 10+/10 ค่ะ


... และชิ้นที่ 2 คือ Primer BB Cream SPF 37 PA++ 


รีวิวหลังการใช้เองของอุ๋ม :: สำหรับตัว BB Cream นั้น อุ๋มไม่ค่อยชำนาญเท่าไหร่ เพราะ ปกติ ไม่ได้ใช้ BB ในการแต่งหน้าไปบินค่ะ เนื่องจากหลังๆ ไม่ชอบความหนาบางวันจึงใช้แค่ Primer เท่านั้น เพราะ บางวันบินย๊าวยาว ไม่อยากให้เครื่องสำอางค์หนักๆ อยู่บนใบหน้านานๆ จึงไม่ไดใช้ BB Cream มานานแล้วค่ะ มาใช้ตัวนี้จาก Sola ก็ได้ความรู้สึกอีกแบบนึง ตอนแรกทาไปรู้สึกว่าขาวมากก แต่พอปล่อยทาไปเรื่อยๆ จนเนื้อครีมซึมเข้าผิวแล้วไม่ขาวค่ะ เหมือนเนื้อบีบี ปรับสีเข้ากับสีผิวอุ๋มได้ ยิ่งทายิ่งเนียน ปกปิดได้ดีพอสมควร ไม่หนักจนเกินไป และไม่มันค่ะ แต่อุ๋มก็ยังไม่ชินกับเนื้อบีบีอยู่ดี ฮ่าๆ สาวๆ ที่เป็นแฟนบีบีลองใช้กันดูนะคะ แล้วมาแชร์ความรู้สึกน๊า อยากรู้เป็นยังไงกัน


อุ๋มให้คะแนน :: 8/10 ค่ะ


หลังจากอ่านรีวิว กันไปแล้วลองมาดูดีกว่าว่าถ้าใช้ เจ้า 2 สิ่งนี้แต่งหน้าร่วมกับเครื่องสำอางค์ชิ้นอื่นๆ จะเป็นอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ ลุคนี้เป็นลุคสีส้มๆ สดใส หวังว่าคงชอบกันนะคะ <3



จบแล้วสำหรับบล๊อก พรีวิว รีวิว และฮาวทูในครั้งนี้ ติดตามกันต่อได้ในเพจของอุ๋มนะคะ อัพเดททุกวันเรื่อง กินเที่ยวช๊อปชิมชิลแต่งหน้า ฮ่าๆๆ


มาไลค์กันเร็วว




No comments: