7.09.2015

[REVIEW] คืนผมสวยกับ The Element Lifestyle Salon ด้วย Botanical hair & Scalp treatment

สวัสดีค่ะ วันนี้อุ๋มขอมารีวิวสั้นๆ เกี่ยวกับการดูแลหนังศีรษะของอุ๋มค่ะ
อุ๋มมีโอกาสได้ไปร่วมทำทำทรีทเม้นท์กับ The Element Lifestyle Salon by Aveda ค่ะ 


ในบล๊อกนี้เลยจะมาเล่าว่าอุ๋มประทับใจขนาดไหน สำหรับทรีทเม้นท์ Botanical Hair & Scalp Treatment ที่มีส่วนช่วยในการคืนสมดุลสู่ผม แห้ง เสีย พันกัน แถมหนังศีรษะยังมันอีกด้วยค่ะ หนังศีรษะมันๆ จะก่อให้เกิดการอุดตันของรูขมขุนบริเวณศีรษะด้วยนะคะ ต้องระวังให้ดี


ทาง The Element Lifestyle Salon มีเครื่องวัดสภาพหนังศีรษะเราอย่าง Professional เป็นที่สุดค่ะ ได้เห็นกันไปเลยว่าหนังศีรษะของเราเป็นอย่างไร ควรได้รับการดูแล และบำรุงแบบไหน 

วันนี้อุ๋มทำทรีทเม้นท์สำหรับคนที่มีหนังศีรษะมันค่ะ 


ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในร้านเป็นของ AVEDA ค่ะ ทั้งหอม ทั้งสวย ชอบมากค่ะ


เริ่มทำทรีทเม้นท์ ด้วยการจิบชา AVEDA ร้อนๆ ส่งกลิ่นหอมอะโรม่าอ่อนๆ แฮปปี้ไปอีกก


ครั้งนี้ใช้ AVEDA Scalp Remedy Purify Concentrate for Oily Scalp ค่ะ

อุ๋มต้องบอกเลยว่าตลอดการทำ Treatment ครั้งนี้ ไม่มีช่วงไหนไม่ผ่อนคลายเลย คือ สบายตลอดดดด ตั้งแต่ใส่น้ำยาบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะลงบนศีรษะเรา การนวด วารีบำบัด บรรยากาศของร้าน ไปจนถึงพี่ๆ ในร้าน คือ เข้าไปแล้วสบายทั้งกายและใจเลยค่ะ


สภาพผมหลังการทำทรีทเม้นท์ ฟู ฟิน มีน้ำหนัก สุดๆๆ หายฟังไปเลย


ต้องขอบคุณทาง Wongnai Beauty มากๆ เลยนะคะ ที่ทำให้อุ๋มมีโอกาสได้รู้จักกับ The Element Lifestyle Salon ถ้ามีโอกาสต้องกลับไปอีกแน่นอนค่ะ แฮปปี้มากๆ เลยทีเดียว อยากให้ผู้ที่มีความสนใจอยากปรับสมดุลหนังศีรษะ หรือ อยากเรียกความสดชื่นคืนมาให้กับผมของเรา

ลองมาใช้บริการที่ The Element Lifestyle Salon ดูแบบอุ๋มนะคะ

แผนที่ร้านตามนี้เลยนะคะ

The Element Lifestyle Salon

คริคริ ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่า :) อย่าลืมมม มาคลิกไลค์ในเพจติดตามกันนะคะ คลิกที่รูปเล้ยย <3


No comments: