8.29.2015

[FAVORITE] ของโปรดของอุ๋มประจำ เดือนสิงหาคม

สวัสดีค่ะ ยินดีตอนรับสู่บล๊อก

"ของโปรดประจำเดือนสิงหาคม" AUGUST FAVORITE ค่ะ

อุ๋มนั่งทำลิสต์เอาไว้ประมาณนี้นะคะ มาดูกันเล้ยยย ว่ามีอะไรบ้าง :)

• MILLE BEAUTE • 
Super Collagen Rose Powder Pact SPF25 PA+++
เบอร์ 2 สี Natural ค่ะ



เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งที่เนื้อบางเบามากๆ ค่ะ ทาแล้วออร่าจริงๆ อุ๋มชอบคอลเลคชั่นนี้ของ MILLE BEAUTE มากๆ ค่ะ ชอบกลิ่นกุหลาบของส่วนผสม และความเบาของเนื้อแป้ง แต่ไม่ได้เป็นแป้งแบบปกปิด หนาหนัก แบบนั้นนะคะ ทาคุมมัน และทาให้หน้าใสๆ เท่านั้นค่ะ


• BEGIN • 
Natural Face Mist


เปิดขั้นตอนการเตรียมผิวด้วยน้ำแร่สดชื่นๆ ขวดนี้ดูสิคะ แล้วความรู้สึกตอนเช้าจะเปลี่ยนไป

สเปรย์ BEGIN เป็นสเปรย์น้ำแร่สำหรับบำรุงผิว ที่เบาสบายมาก เหมาะกับอากาศประเทศไทยตอนนี้มากๆ ค่ะ ตัวสเปรย์นั้น ไม่ใช่แค่น้ำแร่ฉีดหน้า แต่มี ส่วนผสมของ Toner, Serum และ Moisturizer ในขั้นตอนเดียว คือ อู้หูววววว ง่ายไปอีก!!! กลิ่นก็หอมสดชื่นมากๆ ค่ะ


อุ๋มใช้ฉีดทุกครั้งหลักล้างหน้าค่ะ หลังจากฉีดใช้ฝ่ามือที่สะอาดกดบนผิวหน้าเบาๆ ให้ละอองซึมเข้าผิว ก็จะรู้สึกได้ถึงความสดชื่นเลยค่ะ ผิวหน้าจะเย็นๆ หอมๆ และอุ๋มยังพกขวดขนาดพกพานี้ไว้ติดตัวเวลาไปบินด้วยค่ะ เพราะ ขนาดไม่เกิน 100 ml. อุ๋มสามารถเอาไปไหนมาไหนด้วยได้ สะดวกมากๆ ค่ะ


ราคา 450 บาท สำหรับ 50 ml.
และ ราคา 850 บาท สำหรับ 120 ml. ค่ะ

ดูรายละเอียดได้ตามนี้เลยนะคะ

IG : @thebeginofficial
Line : thebeginofficial
Facebook : https://www.facebook.com/thebeginofficial
ตอนนี้ที่ Beautrium ตรง Digital Gateway สยามมีแล้วนะคะ



• WET 'N WILD • 

#738 "COMFORT ZONE" Eye Shadow Palette



พูดเลยว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากกก ของดีราคาถูกที่คุณคู่ควร เป็นโทนสีที่สวยมากค่ะ แต่งง่ายๆ ได้ทุกลุคจริงๆ มีตั้งแต่ สีทองอ่อนบางเบาไว้ Highlight ได้เลย ต่อด้วยสีส้มอ่อน สีน้ำตาลทอง สีน้ำตาลไหม้ๆ ออกอมแดง สีเบจ สีเขียวมะกอก สีน้ำตาลเขียว และสีสุดท้ายเป็นสีเหลือบๆ อ๊ากกกก ชอบมากค่ะ แต่งตาง่ายๆ สวยทุกลุค แต่งได้ทุกวันแบบแต่งได้เป็น 10 ลุคเลยค่ะ

ราคา 500 กว่าบาทค่ะ ซื้อง่ายๆ ที่วัตสันได้เลย!!!


• MAC COSMETICS • 
Extra Dimension Eye Shadow "SWEET HEAT"


อายแชโดวจากคอลเลคชั่น Extra Dimension นี้ จะมีเนื้อแวววาวะท้อนออกมาจากเปลือกตาเลย ทาปุ๊บ ติดปั๊บบบ ทาสีเดียวก็ได้ หรือแต่งกับสีเข้มๆ ก็สวยค่ะ ถ้าใครชอบสี Metallic คอลเลคชั่นนี้ห้ามพลาดเลยนะคะ



• BOBBI BROWN• 
Shimmer Brick Compact "SANDSTONES"


ยังหนีไม่พ้นความแวววาวค่ะ สำหรับตัวนี้ คือ BRICK จาก Bobbi Brown แบ่งเป็น 5 สีเนื้อชิมเมอร์สุดๆ ในโทนสีน้ำตาล ซึ่งสีนี้เป็น Limited Edition ด้วยค่ะ ใช้เป็น Highlight และ Shading ได้สวยๆ เลยค่ะ ปาดทุกสีแล้วป้ายไป งามมมมมมม ใช้แล้วผิวจะดู Glow และ Dewy มากๆ ค่ะ งานหน้าวาวนี่่เกิดแน่นอน

ราคา $46 ค่ะ ก็ ประมาณ 1,600 บาท ค่ะ


• SOAP & GLORY • 
Sexy Mother Blusher : "Berry Jamm"


แท่งนี้ คือ Cream Blush สีสดใส รูปแบบแท่งค่ะ หมุนๆ ออกมาป้ายแก้มได้เลย อุ๋มไว้ใช้คู่กับ Cushion ค่ะ เนื้อครีม กับ เนื้อครีมทาไปด้วยกันแล้วเกลี่ยง่ายค่ะ แต่ถ้าลงแป้งฝุ่นแล้ว จะเกลี่ยยากนิดนึง ชอบพกแท่งๆ แบบนี้ไม่เลอะเทอะ และเอาไปไหนมาไหนง่ายค่ะ ไม่แตกเป็นผงเวลาใส่กระเป๋าโหลดใต้เครื่องบินด้วยยย นั่นละที่ดี!! ซื้อได้ที่ Boots เลยค่ะ มี 3 สีให้เลือด้วยกัน โทนสีชมพูเข้ม (แท่งนี) ชมพูอ่อน (Pinkerbelle) และ ส้ม (Onomatopeacha) ค่ะ


• MAKEUP REMOVER • 
.... I couldn't decide which one I like most.


เวลาอุ๋มไปบินอุ๋มจะพก Cleanser และ Makeup Remover ไปหลายๆ ขวดค่ะ และนี่คือที่อุ๋มพกตอนนี้ล่ะ มี L'Oreal ตัว Gentle Eyes & Lips Express Make-up Remover ตัวขวาที่ตอนนี้ชนะใจกว่าทุกตัว เช็ดเครื่องสำอาง Waterproof ได้หมดเกลี้ยงงง ดีมากๆๆๆๆ เช็ดออกอย่างรวดเร็วด้วยค่ะ 

เสร็จแล้วอุ๋มก็จะล้างเครื่องสำอางทั้งหน้าออกด้วย DHC Deep Cleansing Oil น้ำมันขวดกลางนั่นเอง และ ตามด้วย Clean & Clear ตัว Morning Energy Gel Cleanser ล้างตามเป็นขั้นตอนสุดท้ายค่ะ

และหลังจากนั้นค่อยเข้าสู่ขั้นตอนการบำรุง ซึ่งอุ๋มจะอัพเดทในอีกบล๊อกนะคะ

"AUGUST Skincare Routine"  :)


• PANASONIC • 

Facial Trimmer Series ES2113


พ้นจากเครื่องสำอางมาแล้วค่ะ อันนี้เป็นโซนอิเลคทรอนิคส์เพื่อความงามบ้าง อุ๋มปลื้ม Panasonic ตัวนี้ค่ะ ตอนนั้นซื้อมาช่วง Sale ราคา 1,390 บาท ค่ะ อุ๋มเอามาใช้จัดกันกับขนคิ้วค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้ทำได้ทั้ง ช่วงจอน ไรขนบนใบหน้า และคิ้ว ค่ะ

โดยส่วนใหญ่อุ๋มใช้กันคิ้วส่วนที่เกินออกมา และ Trim หรือตัดขนคิ้วที่ยาวเกินไปได้ด้วย ด้วยการใส่หวีรอง ซึ่งมีความยาว A และ B ให้เลือกตามรูปนี้เลยค่ะค่ะ 


ใบมีดด้านซ้าย อันสั้นสำหรับใช้กับช่วงคิ้ว และอันยาวสำหรับขนบนใบหน้าค่ะ ตามด้วยหวีรองทั้ง 2 ขนาดดังนี้เลยนะคะ ใช้ง่ายมากๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะบาดผิวด้วยค่ะ

• LE'SASHA • 
OMG Keratin Nano Blue Tourmaline


เดี๋ยวนี้ไปบินต้องพกเจ้านี่ไปตลอดค่ะ ง่ายต่อการพกพามากๆๆๆ ร้อนไว ใช้ได้ทุกที่ ไปเสียบปลั๊กตรงไหนก็ได้ ใส่กระเป๋าใบเล็กก็ได้ ดีมากกกก!! ทำตรงก็ได้ ม้วนลอนก็ได้ นี่ถ้าดรายผมได้อีกอย่างนะ ครบละ ฮ่าๆๆ อุ๋มชอบตัวนี้มากค่ะ ใครยังไม่เคยลอง ลองหามาใช้ดูนะคะ ราคา 1,990 บาท นะคะ ถ้าจำไม่ผิดน้า



อ่ะมีแบบคลิปให้ดูด้วย ว่าใช้ง่ายของจริงงง :D

• THE FAMOUSLENS • 
CHIC-3-TONE GRAY


อ่ะ กำลังอินกับเลนส์สีเทา เลนส์ของ The Famouslens คู่นี้เป็น 1 ในลูกรักค่ะ  ค่ะ อุ๋มชอบใส่เลนส์ขนาดเท่าตา สีเทา หรือ สีน้ำตาล ค่ะ พวก 3 Tone ก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ แต่ตอนนี้เริ่มปันใจมาใส่แบบไม่มีขอบละ มันเนียนกว่านี้ ไว้จะรวบรวมมาให้ดูในบล๊อกต่อๆ ไปนะคะ 

มีชิ้นไหนที่ชอบ หรือ โดนใจตรงกันกับอุ๋มบ้างไหมคะ อย่าลืมมาคอมเม้นท์กันน้าา

วันนี้ไปล๊าาา เลิฟน๊าาา บ๊ายบายยยย

No comments: