11.04.2014

[REVIEW] My Beauty Diary Mask Review :) <3

          สวัสดีค่าา วันนี้พาบล๊อกมาเสิร์ฟ :) วันนี้รับอะไรดีคะ ? ขออนุญาตเสิร์ฟเป็น Review ร้อนๆ แทนอาหารบนเครื่องก่อนนะคะ

          ฮิฮิ อินค่ะ อิน ทำงานจน อิน บล๊อกของอุ๋มในวันนี้กลับมาอัพเดท เรื่องเกี่ยวกับ ความสวย ความงาม การบำรุงล้วนๆ ค่ะ พร้อมรึยังงงง ต้องขอเกริ่นนำก่อนว่า แบรนด์ที่จะรีวิวนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนค่ะ แต่น แตน แต๊นน นั่นก็คือ

My Beauty Diary Mask 


          หรือ มาส์คของบิวตี้ไดอารี่ นั่นเองซึ่งก็คือ มาส์คชื่อดังจากไต้หวัน ฮ่องกง และที่อื่นๆ รวมทั้งที่ไทยด้วย ไปบินที่ไหนเป็นต้องเจอค่ะ เจ้าตัวนี้นั้นเด็ดอย่างไร และมีกี่สูตร อะไรบ้าง วันนี้จะเอาครบทุกสูตรมาให้ได้ดูกันเลยค่ะ 


มารู้จัก My Beauty Diary Mask  กันซักนิด

                แผ่นมาส์ค My Beauty Diary นั้น เป็นสินค้านำเข้าจากประเทศไต้หวันค่ะ ต่อมาก็ส่งออกไปยังประเทศต่างๆ จนมาถึงประเทศไทย ซึ่งด้วยคุณภาพและราคาที่แสนถูกใจ ทำให้แบรนด์มียอดขายเป็นอันดับ 1 นอกจากคุณภาพคับกล่องเล็กๆ นี้แล้ว My Beauty Diary ยังมีสูตรให้เลือกหลากหลายอีกด้วย ถูกใจอุ๋มมาก เพราะ ชอบเลือกของคุณภาพมาประทินผิวค่ะ ดังนั้น จึงไม่แปลกใจเลยที่ มาส์คของ My Beauty Diary จึงได้รับรางวัลต่างๆ เยอะแยะไปหมด 

                งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่ามีสูตรอะไรบ้าง :) บอกเลยว่าเยอะมากกก



                และนี่คือแผ่นมาส์คหน้าบางแนบสนิท แต่เต็มไปด้วยความชุ่มมมม

                แผ่นมาส์คของ My Beauty Diary นั้นเป็นเส้นใยธรรมชาติ ที่ชุ่มไปด้วย สาร Coshingo หรือ สารบำรุงเพื่อความชุ่มชื้นยาวนาน ที่ทางแบรนด์เค้าคิดค้นขึ้นมาค่ะ นอกจากให้ความชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้ผิวเนียนนุ่ม และปรับสมดุลของน้ำในผิวของเราด้วย เอ๊!! ต้องลองซะละ หลังๆ ผิวอุ๋มแห้งสะใจมากๆๆ

                และที่สำคัญ แผ่นมาส์คยังออกแบบมาเพื่อปรับให้กระชับตามรูปหน้าอีกด้วย แหวกๆ แปะๆ ปรับๆ กระชับเข้ารูปหน้า นอกจากนี้ ยังมั่นใจได้ว่า เจ้ามาส์คของ My Beauty Diary ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย กลุ่มพาราเบน, แอลกอฮอร์, Mineral Oil และ สารแต่งสีหรือสารเรืองแสง ด้วยค่ะ

ตอนนี้มีอยู่ด้วยกัน 8 สูตรค่ะ เดี๋ยวตอนจบจะมากระซิบบอกน้า ว่าชอบสูตรไหนที่สู๊ดดดด

1. สูตรไข่มุกดำ Black Pearl Mask :: เพื่อผิวขาวเปล่งปลั่ง เพิ่มความหยืดหยุ่นและกระจ่างใส เหมาะสำหรับ สาวที่มีผิวหมองคล้ำและขาดความหยืดหยุ่นค่ะ


 อุ๋ม : อันนี้ต้องลองหลังไปท้าแดดท้าลมที่ เกาหลีซะละ

2. สูตรอาร์บูติน ไวท์เทนนิ่ง Arbutin Whitening Mask :: เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้น กระชับ และมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับ สาวที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ และ ผิวหมองคล้ำ



3. สูตรแอปเปิ้ลโพลีฟีนอล Apple Polyphenol Mask :: ช่วยกระชับรูขุมขน และผิวขาวกระจ่างใส เหมาะสำหรับ สาวที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง


อุ๋ม : ชอบกลิ่นแอปเปิ้ลสุดๆ สดชื่นมากๆๆ ค่ะ

4.  สูตรไวน์แดง Red Wine Mask :: เพื่อผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น และกระชับ เหมาะสำหรับ สาวที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย มีจุดด่างดำ และผิวที่ต้องการการฟื้นฟู


 อุ๋ม : ดื่มแทนได้ไม๊ อิอิ

5.  สูตรไข่ปลาคาเวียร์ Cavier Mask :: เพื่อคืนความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะสำหรับ สาวที่ประสบปัญหาผิวหมองคล้ำ และหย่อนคล้อย



6.  สูตรกุหลาบบัลแกเรียน ไวท์โรส Bulgarian White Rose Mask :: เพื่อผิวขาวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส และเนียนนุ๊มมม เหมาะสำหรับ สาวที่ประสบปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน หมองคล้ำ และขาดความชุ่มชื้น


 อุ๋ม : สูตรที่หอมกุหลาบมากก อย่าบอกใคร

7. สูตรนมผึ้ง Royal Jelly Mask :: เพื่อผิวเนี๊ยน เนียน มีชีวิตชีวา และชุ่มชื้น เหมาะสำหรับสาวผิวหมองคล้ำ และขาดความยืดหยุ่น


 อุ๋ม : พึ่งรู้ว่า Royal Jelly แปลเป็นไทยมา นมผึ้ง โก๊ะจุงง ฮ่าๆๆ

8. สูตรสตรอเบอร์รี่ โยเกิร์ต Strawberry Yogurt Mask :: เพื่อสร้างสมดุลใต้ผิวหนัง ควบคุมความมัน และบำรุงผิว เหมาะสำหรับสาวผิวมัน


 อุ๋ม : ชื่อสูตรก็น่ารับทานเป็นอย่างมากแล้ว ใช้แล้วต้องอร่อยแน่ๆ ค่าา

+ + +

อีก 2 สูตร ใหม่!

9. สูตรว่านหางจระเข้ Aloe Mask :: เพื่อรักษาสมดุลความชุ่มชื้น และ บำรุงผิวให้เนียนนุ๊มนุ่ม เหมาะสำหรับผิวธรรมดา และ แนะนำเป็นพิเศษสำหรับสาวผิวแห้ง และผิวที่ต้องการ การบำรุง



10. สูตรคอลลาเจน เฟิร์มมิ่ง Collagen Firming Mask :: เพื่อผิวกระชับ เนียนนุ่ม และกระจ่างใส เหมาะสำหรับผู้มีผิวหมองคล้ำ และขาดความยืดหยุ่น


อุ๋ม : ต้องการมาก หลังไฟล์ทยาว หน้าแห้งเหือด และกาก ฮ่าๆๆ


                โอ๊ยยย ฟินกระจายยย 

                แต่ตอนไปซื้อเอง นี่ไม่เคยจะมีเวลาได้อ่านรีวิวก่อน หยิบ มั่วๆ ตลอดข่าาา ฮ่าๆๆๆๆ คือบางทีรีบไง ไม่อ่านไปก่อนเลย หยิบเอาเถอะ ได้สูตรอะไรมาก็ใช้หมด แต่จะบอกว่า ที่ชอบที่สุด คือ สูตรแอปเปิ้ลโพลีฟีนอล นะคะ เพราะอุ๋มชอบกลิ่นแอปเปิ้ล ฮ่าๆ เกี่ยวป่ะ คือพอใช้แล้วแฮปปี้จุงง ว่าแล้วก็หยิบมาใช้ซะ 1 แผ่น

                วิธีการใช้ คือ ทิ้งแผ่นมาส์คไว้ 20-30 นาที และจึงดึงแผ่นมาส์คออก ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ เพื่อให้สารบำรุงผิวซึมเข้าสู่ผิวอีกครั้งหนึ่งหลังจากนั้นก็บำรุงผิวตามขั้นตอนปกติได้เลยค่ะ

** เพื่อผลลัพธ์ที่ดี๊ดี ควรใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ นะคะ **


แต่ประเด็นคือเวลาไปบินก็ลืมเอาไป ร้องไห้แพร้บบ ฮ่าๆๆ

                แต่จริงๆ แล้ว หยิบอันไหนมาใช้ก็ชอบ เคยเป็นกันไหม พอจะฉีกซอง เห้ยยย วันนี้จะได้กลิ่นอะไรอ่ะ ตื่นเต้นๆ และพอแปะหน้าทีไรก็ฟินนนน สบายหน้าจังเลย :) หลับตาซักพักดีกว่า เผลออีกที แห้งเชียว ฮ่าๆๆ อันนี้ไม่ควรนะคะ ไม่ควรให้มาส์คแห้งคาหน้านะ เพราะ แผ่นมาส์คจะดูดความชุ่มชื้นจากหน้าเรา แต่แว่บินลงมาทีไรเป็นงี๊ทู๊กที แฮ่


                งั้นวันนี้ขอจบประเด็นการมาส์คไว้เท่านี้ก่อน บล๊อกหน้าก็เกี่ยวกับมาส์คอีก แต่จะเป็นอะไร ขอให้รอ ขอให้ร๊อ รอ รอ :) ถ้ารักกันต้องรอได้ชิมิ ชิมิ


สูตรนี้แหละคะ ที่ขอติดไว้บล๊อกหน้า บล๊อกนี้ขอจบเพียงเท่านี้ก่อนน้าา เลิฟทุกคน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ ขอตัวไปมารสหน้าละ จุ๊ฟๆ !!



 เลิฟกัน กดไลค์ แฟนเพจอุ๋มได้เลยย ^^ คลิกรูปปป คริคริ



DISCLAIMER : Sponsored by MY BEAUTY DIARY


No comments: