2.12.2015

[REVIEW] ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก "ซุยเรน" SUIREN

สวัสดีค่ะ อุ๋ม PannitaP Blog กลับมาแว้วค่ะ บล๊อกนี้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แบรนด์ของคนไทย ที่ได้รับสูตรการผลิต รวมทั้งถูกนำมาผลิตขึ้นภายใต้การควบคุมของบริษัทผลิตเครื่องสำอางค์และครีมบำรุงผิวชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ในแบรนด์ที่ชื่อว่า Suiren หรือ "ซุยเรน" ค่ะ 



ดังนั้น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก "ซุยเรน" จึงมีส่วนผสม และคุณสมบัติ เทียบเท่าผลิตภัณฑ์แบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ที่มีราคาสูงกว่าในตลาดค่ะ เนื่องจากผลิตภัณฑ์ถูกผลิตขึ้นจากแลปของ
บริษัท FC Chuo Yakuri Laboratories Co., Ltd Shizuoka ประเทศญี่ปุ่น ที่ทันสมัย และได้มาตราฐานระดับสากล ตลอดจนได้ผ่านการค้นคว้า วิจัยและพัฒนาโดยทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญ 



ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดลองกับ ผิวาวเอเชีย และได้รับผลการตอบรับเป็นที่น่าพึงพอใจ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผู้ที่มีผิวบอบบาง เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ซุยเรนทุกตัว ปลอดภัย ไร้สารพิษ หรือสารอันตราย และได้รับการจดแจ้งขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่ะ



อีกอย่างนึงที่ทำให้อุ๋มมั่นใจ :) คือ แบรนด์ Suiren หรือ "ซุยเรน" นั้น ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นโดยคุณลูกบัว แอร์โฮสเตส (พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน) ของสายการบินชั้นนำแห่งหนึ่ง ซึ่งก็คืออาชีพเดียวกับอุ๋มนี่เอง แต่คุณลูกบัวมีประสบการณ์การบินมากกว่า 10 ปี บินไปมากกว่า 100 เมืองทั่วโลก วันหนึ่งเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น และเห็นผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่งน่าสนใจ เธอและเพื่อนๆ แอร์โฮสเตสจึงตัดสินใจซื้อมาทดลองใช้ หลังจากทดลองใช้ คุณลูกบัวและเพื่อนๆ ต่างรู้สึกเหมือนกันว่าผลิตภัณฑ์ตัวนั้นทำให้ผิวหน้าขาวใส ชุ่มชื้น นุ่มนวลและดูดีขึ้น เธอจึงมีความคิดว่า คงจะดีไม่น้อยถ้าเธอสามารถนำผลิตภัณฑ์ตัวนั้นมาจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของเธอเอง บอกเลยว่านี่มันความฝันของแอร์เด็กคนนี้ชัดๆ เพราะเจอของดีดี ก็อยากแนะนำ อยากบอกต่อ อยากนำมาให้ใช้กัน ว่าแล้วก็มาลองผลิตภัณฑ์ จาก "ซุยเรน" กันเลยดีกว่าค่ะ วันนี้เอามาให้ดูตามนี้เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์ : Gentle Cleansing gel (เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน)
ขนาด : 80 กรัม
ราคา : 220 บาท



ส่วนผสมหลัก :
Mild Surfactant : สารชำระล้างที่มีความอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองผิว มีค่า pH balance ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังการทำความสะอาด
Cocamidoproply Betain : สารเพิ่มประสิทธิภาพของการชำระล้างให้ปริมาณฟองที่ละเอียดนุ่ม และไม่ระคายเคืองต่อผิว
Glycerin USP Refine Grade : สารที่ช่วยในการเพิ่มการสูญเสียน้ำให้กับเซลล์ผิวพร้อมเพิ่มระดับ Moisturizer ให้ผิวหลังทำความสะอาด
Sodium PCA : กรดอะมิโนชนิดที่ให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมผิว ปรับสภาพผิวให้สมดุล สร้างความยืดหยุ่น และคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ดูมีสุขภาพดี
Polyquaternium-7 : ช่วยบำรุงผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน




รีวิวจากอุ๋มหลังการทดลองใช้ 

   ด้วยขนาดหลอดที่น่าพกพา หน้าตาดูสะอาดสะอ้าน ซุยเรน จึงได้รับการพาขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวกับอุ๋มมาด้วยระหว่างที่ไปบิน ขนาดหลอด 80ml. ผ่านค่ะ ไม่ต้องแบ่งใส่กระปุกเล็กกระปุกน้อย โยนเข้าเป๋าแล้วไปด้วยกัน ลงจากไฟลท์ล้างเครื่องสำอางทั้งหมดออก และใช้ Suiren Gentle Cleansing Gel นี่ตบท้าย ก็ถือเป็นอันเสร็จค่ะ เริ่มที่สัมผัสก่อนเลย เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นๆ แบบที่เห็นค่ะ บีบออกมาใส่มือ เนื้อนุ่ม กลิ่นหอมนมๆ น่ากินมากเลย หลังจากถูให้เป็นฟองก่อนจะนำมาล้างหน้า เนื้อโฟมล้างหน้านุ่มมมม มีฟองละเอียดๆ นวดๆๆ ถูๆๆ ผ่อนคลาย สบายอารมณ์และล้างออก 

     หลังล้างออกผิวรู้สึกสะอาด แต่มีความตึงเล็กน้อยค่ะ ซึ่งก็ทำให้รู้สึกว่าสะอาดดี เพราะฉะนั้น ให้ผ่านค่ะ ชอบกลิ่นที่สุดค่ะ ดมแล้วแฮปปี้ ล้างหน้าเสร็จรู้สึกว่าพร้อมนอนจุง 

ผลิตภัณฑ์ :  Miracle Water (เอสเซนต์บำรุงผิว)
ขนาด : 85 ml.
ราคา : 690 บาท




ส่วนผสมหลัก :
Witch Hazel : สารสกัดจากต้น Witch hazel มีคุณสมบัติเป็น antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยสมานผิว ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น ทำให้ผิวหนังเรียบเนียน ลดการสร้างน้ำมันใต้ผิวหนัง ขจัดคราบมันส่วนเกินให้กับผิว มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ จึงช่วยลดการเกิดสิวได้ กระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึงขึ้น บำรุงผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น
Hyaluronic Acid : สารสกัดที่มีโมเลกุลใหญ่ ที่สามารถอุ้มน้ำได้มากจึงช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีและยังมีส่วน การป้องกันการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านของผิวได้อีกด้วย
Glycyrrhiza Glabra Extract (Licorice,Pt-40) : สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยยับยั้งการทำงานของ เอนไซม์ไทโรซิเนส (tyrosinase) ไม่ให้ไปสร้างเม็ดสีเมลานิน เซลล์ผิวที่หมองคล้ำจางลงอย่างรวดเร็ว และ ยังช่วยดูดซับรังสี UV ผิวจึงทนต่อรังสีและมลภาวะต่างๆได้ดี ไม่ถูกแสงแดดทำร้าย และลดการอักเสบ การระคายเคือง
Aloe Barbadensis Leaf Extract : สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว และ ช่วยบรรเทาอาการอักเสบ ระคายเคือง ปกป้องผิวจากรังสียูวี
Laricyl : สารสกัดจากเห็ด ที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ทำให้ผิวเนียนเรียบ นุ่นลื่น เต่งตึง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าแลดูไม่แห้งกร้าน
Trehalose : เป็นสารที่ประกอบไปด้วยสองโมเลกุลของ โมโนแซคคาไรค์ ซึ่งอุดมไปด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้เซลล์ผิวกักเก็บน้ำได้อย่างมี ประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ผิวกระชับตึง ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวไม่เกิดการแพ้
Allantoin : ป้องกันการระคายเคือง บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น




รีวิวจากอุ๋มหลังการทดลองใช้  


   หลังล้างหน้าเสร็จ ก็ต้องเข้าสู่การบำรุงค่ะ ตัวเอสเซนต์บำรุงผิวสีชมพูหวานแหววนี้ ประกอบไปด้วยส่วนผสมหลักๆ หลายชนิดที่ได้บรรยายสรรพคุณไว้ด้านบนแล้วค่ะ นอกจาก SKII แล้วอุ๋มไม่ค่อยได้ใช้ Miracle Water ของที่อื่นจึงมีข้อเปรียบเทียบไม่มากค่ะ ตัวของซุยเรนนี้ มีกลิ่นหอมเบาๆ แต่ก็มีกลิ่นของ่วนผสมบางตัวที่แรงเตะจมูกเลยเหมือนกัน ซึ่งให้อภัย เพราะไม่แรงเท่าน้ำป้าเจี๊ยบ 

     หลังล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าเสร็จ เช็ดหน้าให้แห้ง อุ๋มใช้สำลีซับ Miracle Water ตัวนี้ห้ชุ่มมมมมมเต็มที่เลยนะคะ แล้วแปะช่วงใบหน้า และลำคอ จะทำให้รู้สึกสดชื่นค่ะ ยิ่งหลังไฟลทยาวๆ เจอั้นตอนนี้บางทีก็หลับไปเลย พอเอาสำลีออกแล้วผิวจะยังรู้สึกเย็นๆ และเอสเซนต์ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ทิ้งกลิ่นหอมอ่อนๆ ไว้ที่ผิวค่ะ พอเอสเซนต์แห้ง ผิวจะลื่นๆ นะคะ

ผลิตภัณฑ์ : Swiss Apple Cell Serum (S-Serum) (เซรั่มสกัดจากสเต็มเซลล์แอปเปิ้ล)
ขนาด : 25 ml.
ราคา : 1,250 บาท




ส่วนผสมหลัก :
Malus Domestica Fruit Cell Culture : สเต็มเซลล์ของแอปเปิ้ล สายพันธุ์ Switzerland (นำเข้าจากสวิสเซอร์แลนด์ของแท้) โดย stem cell ถูกบรรจุอยู่ใน liposome เพื่อให้สามารถซึมสู่ชั้นผิวได้ บํารุงให้เซลล์ของผิวหนังมีอายุยืนยาวขึ้น ซึ่งเป็นผลทําให้ชะลอเวลาอายุของผิวได้ให้ผิวดูอ่อนเยาว์เสมอ
Hyaluronic Acid : สารสกัดที่มีโมเลกุลใหญ่ ที่สามารถอุ้มน้ําได้มากจึงช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีและยังมีส่วน ช่วยในการป้องกันการเกิดริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านของผิวได้อีกด้วย
DL-alpha-tocopheryl acetate : วิตามินอี ที่มีคุณสมบัติเป็น antioxidant ซึ่งเป็นสิ่งสําคัญในการดูแลรักษาผิว สามารถลดและบรรเทาการอักเสบได้ ยับยั้งการระคายเคืองต่อผิว อาการแพ้และการคัน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวจากการทําลายของแสงแดด การที่ผิวได้รับวิตามินอีอย่างต่อเนื่องจะทําให้ผิวมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี และชะลอให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย
Hydrolyzed Collagen : สารสกัดจากสาหร่ายใต้ท้องทะเลลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนระดับ 1 และ 4 ที่มีผลต่อริ้วรอยมากที่สุด





รีวิวจากอุ๋มหลังการทดลองใช้

    เซรั่มขวดเล็กขวดนี้ หอมมากค่ะ หอมสดชื่นมากก ซุยเรน ทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้หอมทุกตัวเลยจริงๆ เชียว อุ๋มปั๊มขวด หัวปั๊ม ซึ่งปล้มมาก เพราะไม่ชอบควัก ตัก ปาด ครีมออกมาจากกระปุก เพราะรู้สึกว่าเราเอาความสกปรกลงไปในขวดทุกครั้ง ดังนั้น ขวดหัวปั๊มนั้นเวิร์คที่สุ



    เนื้อเซรั่มสีขาว กลิ่นแอปเปิ้ลชัดเจนตามชื่อ เพราะสะกัดมาจากสเต็มเซลล์ของแอปเปิ้ล บีบ 1-2 หยดก็ทาได้ทั่วใบหน้าและลำคอแล้วค่ะ ทาปุ๊บ ซึมปั๊บ หลือผิวฉ่ำๆ หอมๆ ไว้ โอเคเลยนะ ความชุ่มชื้นก็อยู่บนใบหน้าพอสมควร อุ๋มชอบทาหลังจากใช้เอสเซนต์ทันทีค่ะ จากผิวเย็นๆ ก็กลายมาเป็นผิวชุ่มฉ่ำ สดชื่น ทั้งความรู้สึก และผิวเลย

ผลิตภัณฑ์ : Exclusive Day And Night Cream (ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวันและกลางคืน)
ขนาด : 25 ml.
ราคา : 890 บาท




ส่วนผสมหลัก :
Vitamin E Bead : วิตามิน อีในรูปของเม็ดบีดส์สีแดงที่มีคุณสมบัติเป็น antioxidant ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลรักษาผิว สามารถลดและบรรเทาการอักเสบได้ ยับยั้งการระคายเคืองต่อผิว อาการแพ้และการคัน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิวจากการทำลายของแสงแดด การที่ผิวได้รับวิตามินอีอย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูมีสุขภาพดี และชะลอให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย
Alpha Arbutin : เป็นสารสกัดที่ได้จากการรวมตัวของ Glucose และ Hydroquinone สามารถใช้รักษาผิวโดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองแก่ผิว ได้ผลดีมากยิ่งขึ้นในการช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส โดยการยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase สามารถทำให้เม็ดสีจางลง
Kojic Diplamitate : มีหน้าที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ให้มีการผลิตเม็ดสีน้อยลง ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น
PT-40 : เป็นสารสกัดจากรากชะเอม โดยมีสาร Glabridin ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เกิดจากร่างกายและจากแสงแดด พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
Pueraria Mirifica Root Extract : สารสกัดจากกวาวเครือขาว ช่วยให้ผิวหน้ากระชับและ เต่งตึง




รีวิวจากอุ๋มหลังการทดลองใช้

     ส่วนผิวหน้าที่ต้องการ การดูแลเรื่องความชุ่มชื้นมากหน่อย ก็ต้องมาพึ่งตัวนี้ค่ะ ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวันและกลางคืน ง่ายดีนะคะ พกขวดเดียวไปไหนมาไหนได้เลย ูตรนี้ยังเป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อผิวเอเชียนๆ แบบเราๆ คือเคยใช้ครีมของทางฝั่งยุโรปแล้วรู้สึกตัวคีมริชไป เข้มข้นไป ไม่เหมาะกับสภาพอากาศ ลองมาใช้ตัวนี้แล้วเบาดีค่ะ ถ้าไม่ได้บินไปทางฝั่งเมืองหน้ามากรีมบำรุงเนื้อขนาดนี้กำลังดี ไม่หนักหน้า และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันค่ะ

       ผิวสัมผัสของครีมดี อุ๋มเฉยๆ กับกลิ่นของตัวนี้ เพราะมีกลิ่นของส่วนผสมบางตัวที่อุ๋มไม่ชอบค่ะ แต่ส่วนของเนื้อครีมน่าสัมผัสมาก ทาแล้วไม่เหนียวหน้าเลย ความชุ่มชื้นก็ใช้ได้เลยค่ะ ตัวขวดเป็นหัวปั๊มเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นเรื่องความสะอาดไม่ต้องห่วงค่ะ
 
ผลิตภัณฑ์ : สบู่โคลนเดดซี ซุยเรน
ปริมาณ : 160 กรัม
ราคา : 250 บาท




รายละเอียดเพิ่มเติม
เลขที่จดแจ้งขึ้นทะเบียน อย. 10-1-5752485 


ส่วนผสมหลัก  : Deadsea Mud, Shea Butter, Vitamin E, Honey, Virgin Organic Coconut Oil, Palm Oil, Rice Bran Oil, Castor Oil,  Shea Butter, Grape Seed Oil


วิธีใช้ : ใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย โดยถูสบู่เบาๆ ให้เป็น ฟอง แล้วจึงใช้ฟองสบู่ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า และบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้สัก ครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด  


ผลที่ได้ : เมื่อล้างออกจะรู้สึกได้ว่าผิวสะอาดเกลี้ยงขึ้นในครั้ง แรก เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวเรียบเนียนขาวใส ผิวพรรณกระชับ รูขุมขน เล็กลง สำหรับผู้ที่เป็นสิวจะช่วยให้สิวแห้งและหลุดออกไวขึ้น  สำหรับผิวมัน ให้ฟอกสบู่ทิ้งไว้ 1-2 นาทีจึงล้างออกจะช่วยลดความมันของผิว


รีวิวจากอุ๋มหลังการทดลองใช้

    เปิดแค่กล่องไปรษณีย์ที่ส่งมากลิ่นของ สบู่โคลนเดดซี จาก ซุยเรน นั้นก็หอมมาแต่ไกลเลยค่ะ กลิ่นหอมมากก หอมชื่นใจ ไม่ใช่กลิ่นมาดาม! แต่เป็นกลิ่นของเจ้าโคลนเดดซีตัวนี้ค่ะ โคลนเดดซีนั้นมีคุณสมบัติมากมาย ที่เหล่าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่างนำมาใช้เป็นส่วนประกอบ เจ้าสบู่ก้อนนี้ ก็เช่นกันค่ะ ตัวสบู่โดนน้ำถูออกมาเป็นฟองห๊อมหอม อุ๋มใช้อาบทั้งตัวเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้ทันใช้เป็นประจำ เลยมารีวิวถึงความสดชื่นไว้ก่อน ถ้าใช้นานๆ แล้วผิวเปลี่ยนไปยังไง จะมาบอกอีกที ใช้ครั้งแรกล้างน้ำออก รู้สึกผิวสะอาด และหอม เลยชอบ :) แต่อุ๋มไม่ได้ใช้กับผิวหน้านะคะ เพราะว่าไม่ชอบใช้สบู่ก้อนล้างหน้า เพราะเคยแพ้ตอนเด็กๆ ตอนนี้เลยยังไม่กล้าเลย ใช้อาบละกันนะ สบายใจดี ส่วนผสมที่เขียนมาไว้ล้วนเป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวทั้งนั้น แล้วผิวกายสวยเมื่อไหร่จะกลับมาอวดอีกทีนะคะ ฮิฮิ



    อุ๋มเรียบเรียงการรีวิวตามขั้นตอนการบำรุงผิวของอุ๋มเลยนะคะ คือ

1. ล้างเครื่องสำอางบนผิวหน้าออกทั้งหมด ให้เกลี้ยงทุกอณูรูขุมขน ด้วย Cleanser ที่คุณสาวๆ ใช้
2. ล้างหน้าด้วย Suiren Gentle Cleansing Gel ที่อ่อนโยน ไม่ระคายผิว ช่วยล้างหน้าชำระล้างสิ่งสกปรกที่อาจตกค้างอยู่ในผิว รวมทั้งอาบน้ำด้วยสบู่โคลนเดดซีต่อเลย อาบเสร็จค่อยมาบำรุงผิวกันต่อ
3. หลังล้างหน้าแล้ว เช็ดผิวด้วยเอสเซนต์ Suiren Miracle Water ก่อนขั้นตอนการบำรุงผิวขั้นต่อไป
4. ทาเซรั่มบำรุง โดยอุ๋มเลือกใช้ตัว Suiren Swiss Apple Cell Serum ปรับสภาพผิวให้เปร่งปรั่ง เพราะไปบินแต่ละที หน้านี่พังลงมาต้องฟื้นฟูกันซักนิดดด
5. และสุดท้าย คือ ตัว Exclusive Day And Night Cream ลงให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเลยค่ะ ตัวนี้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส และลดจุดด่างดำ 


** ถึงบินลงมาหน้าจะเหนื่อย เพลีย ง่วง ตามรูป แต่ก็ต้องดูแลผิวน้าาา !!! ** 

ลังจากอุ๋มได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของซุยเรนมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว บอกเลยค่าา ขอบอกต่อเลย ว่าพอใจ และอยากให้ลองกันดูนะคะ ทั้งหอมชื่นใจ เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้น แต่ไม่มากเกินไปสำหรับอากาศของประเทศไทย และเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสาวเอเชีย เอเชียแบบเราๆ ลองสิแล้วจะติดใจค่า

www.facebook.com/pannitapblog
 
    การรีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก ซุยเรน ก็จบลงแล้วด้วยประการฉะนี้ หวังว่าคงชอบกัน :) สาวกกลิ่นหอมไม่ควรพลาดการลอง นอกจากนี้แล้ว หากอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจอยากสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของ Suiren สามารถ เข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.suirenthailand.com/ ได้เลยนะคะ ซึ้อจากเว็บของซุยเรนเลย มั่นใจกว่าค่า



No comments: