2.07.2015

[REVIEW] ไอเท็มเก๋ๆ จาก TOO COOL FOR SCHOOL

สวัสดีเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ ขอเริ่มต้นเดือนด้วยรีวิวสั้นๆ น่ารักๆ 

จากแบรนด์ Too Cool For School ในรีวิวขอย่อว่า TCFS

Too Cool For School คือ แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลี ที่มีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ มากกว่าที่จะเป็นแค่เครื่องสำอาง  โดยนิยามตัวเองว่า “A LAB FOR ART EXPERIMENTATION”  เปรียบเสมือนห้องแสดงผลงานศิลปะ ที่ถูกถ่ายทอดผ่านกิจกรรมความคิดสร้างสรรค์ของศิลปิน

“TOO COOL FOR SCHOOL” มาจากคำว่า “A GROUP OF FISH” ที่ให้ความหมายว่า การมีเอกลักษณ์โดดเด่น และแตกต่างกว่าใครในกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ too cool for school จึงมีเอกลักษณ์ทั้งดีไซน์ของแพ็คเกจและฟังก์ชันการใช้งาน  ซึ่งสามารถ Cool ได้โดยไม่ต้องตามกระแส และให้ความสำคัญกับคุณภาพ คัดเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุด 


 อุ๋มได้รับผลิตภัณฑ์จาก TCFS พร้อมการ์ดน่ารักที่ทุกคนในครอบครัวลงมติกันแล้วว่าเหมือนอุ๋มตอนมัดผมมาก จะว่าหนูหัวเถิกกก ก็บอกมาเถิกกกก!!! 

,,,, มาดูกันว่ามีอะไรบ้างค่ะ


เริ่มจากตัว Egg Mousse Soap ก่อนเลย

 เจ้าโฟมมูสเนื้อนุ่มมมมมนี้ ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขน รวมทั้งบำรุงผิวด้วย Egg Yolk Extract ที่คอยดูแล ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง หลังการล้างโฟมออก

ราคา 750 บาท เท่านั้น หาซื้อง่ายๆ ได้ที่เคาท์เตอร์ TCFS ได้เลยฮับ


ก่อนใช้ ยาลืมเขย่าขวดก่อน และบีบลงบนฝ่ามือ ,,, ที่บีบนั่นเยอะไปมาก ดูได้จากปริมาณที่เหลือ สามารถล้างได้อีก 3 หน้าโดยประมาณ เพราะฉะนั้น บีบออกมาน้อยๆ ก่อนนะคะ ว่าแล้วก็ป้ายลงบนผิวหน้ามาดๆ


และละเลงได้เลยข่าาา โฟมนุ่มมากของแท้ กรี๊ดดด ฟู่ๆๆๆๆ นวดๆๆ มันแท้!!

รีวิวนี้เน้นความสวยงามนะคะ!! ฮ่าๆๆๆ ใช่หรอ?!!

ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้านุ่มและขาวมาก ,,, ก่อนล้างบอกเลยหน้าสกปรกมาก ก้ากก คือวันไหนไม่บินนี่ อย่าหวังว่าจะอาบน้ำนะ พอรีวิวเท่านั้น เลยต้องล้างหน้า พอล้างปุ๊บ รู้สึกสะอาดของแท้เลยฮับบ :) สะอาดไม่พอ ผิวนุ่มและฟู ชอบจริง ชอบจัง นี่บังคับให้คนที่บ้านล้างด้วย จะได้หน้าหอมนุ่มกันทุกคน

ดีใจที่ TCFS ส่งมาในช่วงวันหยุด เพราะทำให้อุ๋มได้ทำความสะอาดผิวหน้าบ้าง แฮ่ะ



ต่อกันด้วยชิ้นนี้ดีฟ่าา :) แบบสีสันก็มีนะคะ อันนี้ 

ART CLASS LIP CRAYON #2
อาร์ท คลาส ลิป เครยอน เบอร์ 2
ราคา 420.- บาทค่ะ


แค่แท่งก็กินขาด เอาใจไปเลยยย!! น่ารักมากได้อีก!! รูปร่างเป็นสีเทียน ไว้พกใส่กล่องดินสอ ไว้คว้าออกมาทาตอนเรียน because I'm TOO COOL FOR SCHOOL คอนเซ็ปต์มันได้จริงๆ นะฮับบ น้องอุ๋มปลื้มมาก น้องอุ๋มได้ฟีลลิ่ง Back to School มากๆ แม้น้องอุ๋มจะเกินวัย ไปมากๆ ก็ตาม 5555555+


 นี่คือสี เบอร์ 2 นะคะ ชมพูน๊มนม เนื้อลื่นๆ วาวๆ ทาแล้วเหมือนลิปกลอสมีสีค่ะ อุ๋มเอาไว้เติมระหว่างวันตอนปากแห้ง หรือไว้ทาผสมกับสีที่เข้มกว่าทำให้สีดรอปลงมาก็ยังได้ค่ะ



ข่าวดีที่สุดคือ TCFS มีหลายสาขา รวมทั้งมีสาขาใกล้บ้านอุ๋มแล้ว กรี๊ดด ไม่ต้องไปเดินท้าลมหนาวหาซื้อที่เกาหลีแล้วนะ สาขามีตามนี้เลยค่า !!!

 ฝาก TCFS ไว้ด้วย เป็นอีกแบรนด์ที่น่ารัก กิ๊บกิ๊วจริงๆ เดี๋ยวมีมารีวิวอีกก เพราะ อยากได้อีกหลายชิ้น บุบุบิบิ ขอบคุณ Too Cool For School ด้วยนะคะ เลิฟๆ

http://www.toocoolforschool.in.th/
 https://www.facebook.com/Toocoolforschool.th


ไว้เจอกันอีกในรีวิวอื่น เร็วๆ นี้ค่า ฝาก www.PannitaP.com ทางเข้าบล๊อกใหม่ของอุ๋มด้วยนะคะ

No comments: