3.07.2015

[UPDATE] M.A.C Toledo Collection

สวัสดีค่า วันนี้อุ๋มขอมา Preview และ Review คอลเลคชั่นใหม่จาก M.A.C. ค่า 
ได้มา 3 ชิ้น ชอบมากจริงๆ เลยอยากมาโชว์ อิอิ ขอบ้าเห่อซักเล็กน้อย 

ก่อนอื่น ขอเกริ่นนำถึงคอลเลคชั่นนี้ก่อนเลยค่ะ


 


คู่รักสุดโรแมนติคในวงการแฟชั่น Isabel and Ruben Toledo การันตีชื่อเสียงจากรางวัลต่างๆและผลงานการออกแบบสุดสร้างสรรค์ในด้านแฟชั่น ดีไชน์และการวาดภาพประกอบ พบกับคอลเลคชั่นครั้งพิเศษสุดยูนีคที่ร่วมออกแบบกับ M.A.C เป็นการใช้เหล่าโทนสีที่มีเสน่ห์จากการจินตนาการของ Isabel รวมเข้ากับภาพวาดของ Ruben ที่เต็มไปด้วยพลังของสีสันอันสดใสกับลายเส้นที่เพ้นท์เป็นรูปหน้าบนแพกเกจ จิ้งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดของ “ความงามในแบบศิลปะ” จากลายเส้นกราฟฟิคของรูปใบหน้าลิปสีแดงบ่งบอกถึงความงามในการออกแบบที่ให้จินตนาการความสนุกไม่รู้จบ


 

 อุ๋มขอรีวิว 3 สิ่งที่อุ๋มมีก่อน และ ของใน Wishlist ของอุ๋ม คริคริ


 น่ารักไหมละคะ อุ๋มชอบมาก ชอบดีไซน์ ชอบสี ชอบทุกอย่างเลยยย 


Isabel and Ruben Toledo Blush Ombre ตัวนี้ คือ ที่สุดด สีสวยมากกกค่ะ อันนี้สี Ripe Peach เป็นบลัชออนที่ตอบโจทย์อุ๋มจริงๆ เพราะไม่ต้องพกหลายอัน แต่งได้สำหรับหลายลุคเมคอัพ สีที่ไล่เฉดจากเข้มถึงสว่าง ชมพู-ส้ม ทำให้แต่งหน้าได้สนุกมากๆๆ  มาในแพคเกจสีขาวเนื้อแมทท์ ลาดลายกราฟฟิกในแบบเฉพาะของ Ruben ที่สำคัญ Limited นะคะ สีนี้หมดแล้ว!!! แต่ยังเหลืออีก 2 สีให้ช๊อป ดูออนไลน์หรือที่เคาท์เตอร์ได้เลยนะคะ (ุถ้ายังไม่หมดดดซะก่อน!!)

ขนาด 9 g / .32 US oz
ราคา 1,440 บาท
 
 

คาดการณ์ไว้แล้วว่าจะถอย บรัชออนเพิ่มค่ะ เพราะว่าชอบบบบจริงๆ ชอบการเล่นสี ของ Blush Ombre และ Texture ของตัวบรัชออน ทาแล้วสีติดทนชัด ไม่เข้มจนเกินไป ปัดแล้วดูสุขภาพดีมากๆ ค่ะ


 Isabel and Ruben Toledo Lipstick คอลเลคชั่นนี้ออกมาเป็น ลิปสติกโทนสีแดง สีคลาสสิคอมตะ ที่ทาได้ทุกยุคทุกสมัย เพิ่มความทันสมัยด้วยเนื้อที่แมทท์ และแน่นอนว่าตัวแท่งมาในลายกราฟฟิกแบบเฉพาะของ Ruben เช่นกันค่า ของอุ๋มสี Tenor Voice (True Classic Red) ที่ทาในรูปนั้นทาทับลิปกลอสสีนู้ดค่ะ เพราะอุ๋มไม่สามารถทาลิปเน้อแมทท์เฉยๆ บนเครื่องได้ ปากจะลอกกก ออกมาเป็นแผ่นๆๆ เลยล่ะ :(

ขนาด 3 g / 0.1 US oz  
ราคา 920.00 บาท


สีอื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ สวยทุกสีเลยและทุกสีเป็นเนื้อแมทท์ค่ะ


 ชิ้นสุดท้ายคือ Isabel and Ruben Toledo Tinted Lipglass ลิปกลอสเนื้อสัมผัสแวววาว นุ่มเบา เกลี่ยง่ายและให้สีชัดติดทน พร้อมการบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมของโจโจ้บาออย อุ๋มชอบกลอสสีโทนนู้ดค่ะ เพราะทาง่าย และทาลิปสติกสีอะไรทับ หรือแมชช์กับสีอะไรก็ได้ เลยเลือกสี Oxblood มาเลย ง๊ายง่ายดี โทนอื่นของคอลเลคชั่นนี้ จะเป็นสีสดโทนสีส้มแดง เช่นเดียวกับลิปสติกค่า

ขนาด 4.8 g / 0.17 oz  
ราคา 920.00 บาท


 ถ้าชอบ Lipglass ของ M.A.C อยู่แล้ว คอลเลคชั่นนี้ก็มีหลายสีที่น่าสนใจให้เลือกค่ะ

 ทั้ง 3 สิ่งนี้ ช๊อปออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่


มาดู WishList ของอุ๋มดีกว่า :)

ด้วยส่วนตัวอุ๋มชอบ Eye Shadow ของ M.A.C อยู่แล้วค่ะ จึงอยากโดน Isabel and Ruben Toledo Eye Shadow x 6 โทนสีเขียวน้ำตาล สี BellGreen อันซ้ายสุด มากกกก เพราะ รวมกันมาถึง 6 เฉดสี หลาย Texture ในตลับเดียวด้วย กรี๊ดดดด หน้าเอามาแต่งลุคเมคอัพ โทนสีธรรมชาติหรือเอิร์ทโทน สวยลงตัวจริงจริงงง


คอลเลคชั่นนี้เน้นสีสันจริงๆ ค่ะ ตัว Intense Eye Liner และ Modern Twist Lash ก็มาในสีสันเจิดจ้าสุดๆๆ อันนี้อุ๋มคงแต่งไปทำงานไม่ได้แน่ แต่ถ้าปาร์ตี้ละไม่แน่ค่ะ :)


ชื่นชอบคอลเลคชั่นนี้ก็ต้องรีบช๊อปกันนะคะ อุ๋มละปลื้มมม ผู้ออกแบบ 2 คนนี้จริงๆๆ M.A.C คอลเลคชั่นนี้ก็ขอเก็บเป็นอีก 1 Limited Edition ที่ชอบค่ะ

No comments: